Xuất hiện tại Đấu trường ngôi sao khi nhận lời mời của đội trưởng Giang Hồng Ngọc, Trương Bảo Như mang đến một câu chuyện lãng mạn qua 3 bài hát về mưa nổi tiếng là Mưa buồn, Căn phòng mưa rơi Gọi mưa. Những ca khúc nổi tiếng được nữ ca sĩ phối lại mới mẻ, thể hiện bởi giọng hát truyền cảm.

Với Trương Bảo Như, Giang Hồng Ngọc là một người em cô vô cùng quý mến trong nghề. “Hai chị em biết nhau đã hơn 10 năm từ cuộc thi Tiếng hát truyền hình, dù gặp không nhau thường xuyên nhưng vẫn luôn giữ mối quan hệ thân thiết, chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống. Khi Ngọc mời tôi đến chương trình, tôi do dự vì đã lâu không hát nhạc trẻ, đặc biệt là chủ đề mashup của Đấu trường ngôi sao. Với 3 bài hát nhạc trẻ, tôi điều chỉnh cách cho phù hợp với thị hiếu khán giả và hy vọng sẽ mang lại một màu sắc mới lạ”, nữ ca sĩ tiết lộ.

{keywords}
Nhận lời mời của Giang Hồng Ngọc, Trương Bảo Như tham gia chương trình Đấu Trường Ngôi Sao.

Tình bạn 10 năm của Trương Bảo Như và cố diễn viên Mai Phương được nhiều người biết đến. Trong những ngày cuối đời của Mai Phương, cô luôn đồng hành từ chuyện sức khoẻ đến các vấn đề về tâm lý của cố diễn viên.

Trương Bảo Như nghẹn ngào chia sẻ: "Mai Phương mất từ tháng 3, hiện tại tôi vẫn còn buồn. Tôi biết mỗi người ai cũng phải sinh lão bệnh tử nhưng Mai Phương đang ở độ tuổi rực rỡ nhất, xuân sắc như vậy, là một sự tiếc nuối. Thời gian qua tôi có những giấc mơ. Tôi thấy cả hai đi chơi, đi diễn cùng nhau. Đôi lúc, tôi ngồi, một vài hình ảnh cũ, xẹt qua khiến tôi khựng, đứng hình trong một khoảnh khắc. Đôi lúc, tôi xem lại tin nhắn cũ của hai đứa. Sự mất mát là không ai muốn nhưng tôi nghĩ sự ra đi sẽ nhẹ nhàng cho Mai Phương”.

Trương Bảo Như tiết lộ, lần đầu tiên cô và Mai Phương gặp nhau khi ghi hình chương trình Bước chân hai thế hệ số thứ 6. Cả hai được xếp hát chung một ca khúc, rồi gặp nhau trò chuyện nhiều hơn và dần thân thiết. Trương Bảo Như kể khi biết chuyện Mai Phương buồn, khóc nhiều vì chia tay Phùng Ngọc Huy, cô tuyên bố sẽ trở thành “chồng”, thay người đàn ông lo lắng, che chở cho người bạn nhỏ bé của mình. Và từ đó, hai người xưng hô ''vợ - chồng" với nhau.

{keywords}
Trương Bảo Như và Mai Phương là bạn tốt của nhau.

10 năm là bạn bè, Mai Phương và Trương Bảo Như từng vài lần buồn giận nhau. Cô không muốn Mai Phương nặng lòng chuyện cũ nên chỉ muốn cùng bạn nói chuyện vui. Hễ Mai Phương nhắc chuyện buồn là nữ ca sĩ chặn ngay.

Khi Mai Phương có biểu hiện bệnh, cô nhắc nhở và ép bạn phải đi khám bệnh. Từ những lần đi khám, nhập viện, điều trị đầu tiên của Mai Phương lúc nào Bảo Như cũng có mặt đầu tiên để đưa đón. Nữ ca sĩ thu xếp công việc, xin phép chồng con, từng bỏ nhiều show sự kiện và suýt mất việc tại công ty dầu khí. Mai Phương nằm viện, cô cũng nhiều lần theo vào chăm sóc, trông chừng, giúp bạn tiếp khách, giữ tiền, lo chi phí.

Trương Bảo Như được biết đến với vai trò ca sĩ theo đuổi dòng nhạc trữ tình. Năm 2019, cô gây chú ý khi tham gia cuộc thi Duyên dáng Bolero và nhận được 3 điểm 10 tuyệt đối từ giám khảo. Bên cạnh đó, Trương Bảo Như còn hạnh phúc với mái ấm nhỏ bên ông xã cùng làm nghệ thuật và cậu con trai 6 tuổi ở nhà gọi tên là Bắp.

{keywords}
Trương Bảo Như đang có một gia đình hạnh phúc bên cạnh chồng và con trai.

Đấu trường ngôi sao tập 9, chủ đề Kết hợp hoàn hảo lên sóng thứ năm ngày 3/12 trên THVL1.

Thanh Nhàn

Phùng Ngọc Huy hát 'Nơi nào để thấy em', khán giả thương nhớ Mai Phương

Phùng Ngọc Huy hát 'Nơi nào để thấy em', khán giả thương nhớ Mai Phương

 - Tối 29/5, Phùng Ngọc Huy khiến khán giả chú ý khi có động thái cập nhật một video ca nhạc trên trang cá nhân. Anh ra mắt ca khúc “Nơi nào để thấy em” như một động thái tưởng nhớ Mai Phương.