Khác với mùa đầu tiên, Running man mùa 2 (Chơi là chạy) có 9 thành viên chính thức gồm: Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, Karik, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân và Jack. Tuy nhiên, Karik đã không xuất hiện trong dàn cast vì lý do chấn thương nên nam rapper không thể có mặt tại buổi ghi hình tập đầu tiên.

Trường Giang lần đầu xuất hiện tại Running man mùa 2.

Chơi là chạy mở đầu với câu chuyện nối tiếp phần trước. Các thành viên sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở tập 15 Chạy đi chờ chi đã rơi vào trạng thái đóng băng trong nhiều năm. Khi tỉnh dậy, họ nhận được nhiệm vụ phải nhanh chóng giải cứu những thành viên mới, để hoàn thành đội hình mùa 2. 

Vừa mới xuất hiện, Trường Giang đã bị Ngô Kiến Huy cho là “tấm chiếu mới”, không có kinh nghiệm trong các trò chơi. Jun Phạm cũng cho rằng đàn anh không đủ sức mạnh để làm nhiệm vụ cùng nhau. Trường Giang nhanh chóng phản biện: “Tất cả những trò chơi các bạn từng chơi mùa 1 rất tốt, nhưng đó chỉ là ngón út thôi”. Trường Giang được cộng đồng mạng cho rằng sẽ thay thế vị trí của Trấn Thành trong mùa 1.

{keywords}
Trường Giang khó khăn trong ngay thử thách đầu tiên.

Ngay trong trò chơi đầu tiên, Trường Giang đã lộ rõ nỗi sợ độ cao. Trên độ cao 3,5 m, Trường Giang phải từ từ tiến đến cuối cầu mút xốp để dán logo chương trình. Dù được các đàn em khích lệ nhưng nam MC đã thất bại trong lượt đầu tiên của mình. Tại nhiệm vụ thứ 2, Trường Giang cũng nhanh chóng để các thành viên khác phải “thất vọng”.

Liên Bỉnh Phát là người hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giúp các thành viên thành công vượt qua thử thách thứ nhất. Hoàn thành thử thách này, các thành viên giải cứu được thành viên thứ 2: Nam ca sĩ Jack. Dù có nhiều lùm xùm trước ngày phát sóng, nhưng đúng như dự đoán Jack vẫn là một trong những thành viên chính thức của Running man mùa 2. Nam ca sĩ chính thức trở thành người nhỏ tuổi nhất trong đội hình, soán ngôi “mầm non giải trí” của Liên Bỉnh Phát. 

{keywords}
Jack trở thành người nhỏ tuổi nhất đội hình Running Man Việt Nam.
{keywords}
Thúy Ngân hốt hoảng trong lần đầu xuất hiện.

Tại nhiệm vụ thứ 2, 7 thành viên tiếp tục được giao nhiệm vụ giải cứu Thúy Ngân. Bằng cách tạo năng lượng từ xe đạp, các thành viên phải bơm nước đầy chiếc bình được giao. Trong thời gian làm nhiệm vụ, Thúy Ngân dân bị thả sâu xuống bể nước. Lần đầu tham gia Running man, Thúy Ngân hốt hoảng khi phải trầm mình trong nước lạnh. Nữ diễn viên Cây táo nở hoa ra sức kêu la: “Đừng để em bị nhúng nước mọi người ơi, em tốn 3 tiếng làm tóc đó”. 

{keywords}
Jack, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm ướt sũng trong nhiệm vụ thứ 2.

Hoàn thành nhiệm vụ cứu Thúy Ngân, toàn bộ thành viên tiến đến vòng thi được mong chờ nhất: Xé bảng tên. Khác với vẻ thơ ngây mùa 1, Liên Bỉnh Phát nhanh chóng kết thành liên minh với “kẻ mạnh” Trương Thế Vinh. Cả hai bàn bạc kế hoạch tấn công toàn bộ những thành viên còn lại. Mục tiêu đầu tiên của cặp đôi này là Jack. 

Jack hốt hoảng bỏ chạy khi bị Trương Thế Vinh tấn công


Vốn được cho là “ngọc nữ cơ hội” của mùa 1, Lan Ngọc lại bị người mới Thúy Ngân xử đẹp trong phút chốc. Lan Ngọc bất ngờ trở thành người “mở hàng” bị xé bảng tên ở mùa 2. Sau khi Lan Ngọc bị loại không lâu, Trường Giang cũng nhanh chóng trở thành nạn nhân của liên minh Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Thúy Ngân. Bằng kinh nghiệm xé bảng tên, bảng tên của Trường Giang đã nằm gọn trên tay Ngô Kiến Huy.

{keywords}
Lan Ngọc “mở hàng” bị xé bảng tên mùa 2.

Trường Giang bị loại nhanh chóng bởi Ngô Kiến Huy


Cuối tập 1, Liên Bỉnh Phát đã phá giao ước ban đầu, nhanh tay “lật kèo” và thẳng tay loại Voi Biển Trương Thế Vinh. Không chần chừ, “mầm non giải trí” Liên Bỉnh Phát tiếp tục thẳng tay loại Thúy Ngân trước sự bất ngờ của Jun Phạm, Lan Ngọc. Liên Bỉnh Phát chính thức trở thành người chiến thắng ở tập đầu tiên Running man mùa 2.

{keywords}
Không còn “dại gái” như mùa 1, Liên Bỉnh Phát thẳng tay loại Thúy Ngân.

Tập đầu tiên của Chơi Là Chạy không mang đến nhiều tiếng cười như mong đợi. Các thành viên mới còn khá bỡ ngỡ khi bước vào chương trình, cũng chưa tạo được cảm giác gắn kết như bản gốc. Trên các diễn đàn người hâm mộ, nhiều ý kiến tỏ ra tiếc nuối khi thiếu vắng những màn chọc cười như của Trấn Thành và BB Trần. Tuy vậy, cũng có nhiều khán giả ủng hộ, đặt niềm tin êkíp sẽ sớm lấy lại phong độ ở những tập sau. 

Tập 2 của Running man phát sóng lúc 20h30 Chủ Nhật hàng tuần trên HTV7.

Hoàng Duy - Tâm Như

Bất chấp scandal, Jack xuất hiện trên Running Man khiến khán giả đòi tẩy chay

Bất chấp scandal, Jack xuất hiện trên Running Man khiến khán giả đòi tẩy chay

Running Man Vietnam mùa 2 hé lộ hình ảnh rượt đuổi gay cấn trong trailer nhưng sự chú ý lại đổ dồn vào Jack, khi nam ca sĩ vẫn xuất hiện dù hình ảnh bị hủy hoại vì lùm xùm tình ái.