- Tham gia tập 1 "Nhanh như chớp", Lâm Vỹ Dạ khiến người xem phải thán phục trước độ thông minh và sáng tạo của mình trong màn trả lời câu hỏi vừa mưu mẹo vừa "nhanh như chớp". 

Phần thi đối đầu của Lâm Vỹ Dạ và Sam

Phần thi đối đầu của Lâm Vỹ Dạ và Trương Thế Vinh

Phần thi đối đầu của Lâm Vỹ Dạ và Trương Thế Vinh tại

 Các khách mời trong tập 1 của chương trình "Nhanh như chớp" gồm Sam, Nam Hee, Trương Thế Vinh, Lâm Vỹ Dạ, Minh Trung và Anh Đức phải trải qua nhiều câu hỏi hóc búa, mưu mẹo và "nhanh như chớp" từ hai MC Trường Giang và Hari Won. Vì sợ không nghe rõ câu hỏi từ 2 MC "một người giọng Quảng, một người giọng Hàn Quốc", diễn viên hài Anh Đức phải dặn dò Trường Giang và Hari Won đọc chậm lại câu hỏi.

{keywords}
2 MC của chương trình Trường Giang - Hari Won và 6 khách mời trong tập 1 gồm Sam, Nam Hee, Trương Thế Vinh, Lâm Vỹ Dạ, Minh Trung và Anh Đức.

Trước câu hỏi của Trường Giang: "Một mình mà mang tiếng có đôi là cái gì?", diễn viên Sam đã đưa ra đáp án: "Cái bóng". Tuy nhiên, câu trả lời này hoàn toàn sai và đáp án mà Trường Giang đưa ra là "cái cặp".

{keywords}
Đội chơi Nam Hee, Sam và Trương Thế Vinh.

Thế nhưng, Lâm Vỹ Dạ lại khiến các khách mời và trường quay phải thán phục sự sáng tạo của mình khi trả lời câu hỏi trên với đáp án: "Đàn bà đi đẻ". Trước câu trả lời đầy sáng tạo và bá đạo của Lâm Vỹ Dạ, Trường Giang cũng phải chấp nhận là đáp án đúng.

{keywords}
Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ và Minh Trung cùng một đội.

Tại vòng thi đối đầu cùng Trương Thế Vinh, Lâm Vỹ Dạ lại một lần nữa chứng tỏ sự nhạy bén và độ thông minh của mình khi liên tục đưa ra 8/10 đáp án đúng, mặc dù chỉ còn lại một nửa thời gian quy định. Không những vậy, dù bị Trường Giang liên tục làm khó trong phần thi của mình, nhưng nữ diễn viên vẫn nhanh trí đối đáp lại nam MC.

Không thua kém đối thủ, Trương Thế Vinh cũng đưa ra được khá nhiều đáp án chính xác dù cho bộ ba Hari Won, Anh Đức và Lâm Vỹ Dạ liên tục gây rối. Anh xuất sắc trả lời đúng liên tục 9/10 câu hỏi và mang chiến thắng về cho đội của mình. 

{keywords}
Trong phần thi đối đầu, Lâm Vỹ Dạ đã chiến thắng đối thủ Sam, tuy nhiên cô lại ngậm ngùi tiếc nuối khi bị Trương Thế Vinh dẫn trước 1 điểm.

Lưu Hằng

Trấn Thành - Hari Won lên tiếng trước thông tin sắp có con

Trấn Thành - Hari Won lên tiếng trước thông tin sắp có con

"Trấn Thành muốn xem Hari Won có bầu sẽ như thế nào, có đủ chín chắn để làm mẹ để có quyết định sinh con sớm hay không.", Trấn Thành chia sẻ.

Bị trêu chọc vì giọng nói lớ, Hari Won giành nói với Trường Giang

Bị trêu chọc vì giọng nói lớ, Hari Won giành nói với Trường Giang

Đảm nhận vai trò MC cùng Trường Giang trong chương trình "Nhanh như chớp", Hari Won bị nam danh hài cùng người chơi chọc ghẹo vì giọng nói lớ của mình.

Chính hành động này khiến Trường Giang gắn mác đào hoa

Chính hành động này khiến Trường Giang gắn mác đào hoa

Tham gia các gameshow truyền hình, Trường Giang đã từng rất nhiều lần ôm, hôn các đồng nghiệp nữ và cũng chính vì điều này mà anh thường nhận những ý kiến trái chiều từ khán giả.