Dù rất bận rộn nhưng nam ca sĩ Tuấn Hưng vẫn nhận lời làm khách mời trong một chương trình truyền hình. Giọng ca 'Tìm lại bầu trời' hé mở những lỗi lầm trong quá khứ, tiết lộ câu chuyện bị vợ giận chuyển về nhà ngoại ở...

Ở chương trình "Muôn màu showbiz", Tuấn Hưng phải trải qua 3 căn phòng dẫn dắt cảm xúc và khán giả sẽ thấy được những phần rất khác trong con người ca sĩ này. Tại căn phòng đầu tiên, Host Phí Linh đưa ra cho Tuấn Hưng topic đang rất hot hiện nay trào lưu "Pen-Pineapple-Apple-Pen" (PPAP - Bút dứa, bút táo) lan truyền chóng mặt.

Tại căn phòng thứ 2, Tuấn Hưng đã trải qua những cảm xúc chưa từng có khi anh phải giả gái, nhảy những điệu nhảy hàng chục năm anh chưa từng thử lại, tiết lộ những bí mật về gia đình, sở thích, các học trò và những mối quan tâm của anh với cuộc sống showbiz hiện thời.

{keywords}
Tuấn Hưng và MC Phí Linh.

Căn phòng cuối cùng, cũng là căn phòng giá trị và để lại cho khán giả cũng như nghệ sĩ nhiều cảm xúc nhất. Host Phí Linh, một người em gái của Tuấn Hưng hơn 10 năm qua đã không ngại bỏ qua mối quan hệ thân thiết để khai thác Tuấn Hưng như một khán giả công tâm, về các góc khuất trong đời sống tình cảm ở một ngôi sao giải trí.

Suốt cuộc trò chuyện, Tuấn Hưng đã dần dần hé mở cho khán giả những biến chuyển trong cảm xúc, trong suy nghĩ của mình với gia đình và nhất là với vợ anh, Thu Hương. Tuấn Hưng thừa nhận mình đã làm sai nhiều điều với vợ, những lỗi lầm trong quá khứ ảnh hưởng nhiều đến đời sống hôn nhân hiện tại.

{keywords}
Tuấn Hưng bên hai MC Phí Linh - Thùy Linh.

Tuấn Hưng cũng tiết lộ thời gian vợ anh giận lâu nhất tới hơn một tháng, đã chuyển về nhà ngoại ở và không cho anh cơ hội làm lành. Từ câu chuyện này Tuấn Hưng đã thay đổi hoàn toàn về suy nghĩ, thay đổi từ ngôi sao đào hoa sang người đàn ông của gia đình khi luôn đặt những suy nghĩ của người khác lên trước những hành động của mình.

Ngoài 3 căn phòng với nhiều những cung bậc cảm xúc, Tuấn Hưng cũng chia sẻ với MC Thuỳ Linh những dự định trong âm nhạc và cuộc sống, đặc biệt anh sẽ thể hiện khả năng diễn xuất khi hoá thân vào một tình huống kịch ngắn với MC Thuỳ Linh.

{keywords}
Phí Linh và Su Hào - con trai ca sĩ Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng cũng sẽ thể hiện single mới nhất của anh "Tan" với phiên bản acoustic. Chương trình "Muôn màu showbiz" với nhân vật chính Tuấn Hưng sẽ được phát sóng vào 13h chiều thứ 7, 8/10 trên kênh VTV3.

Dũng Linh