- Trong tập 11 Phiên tòa tình yêu, thẩm phán Hồng Vân thụ lý vụ kiện của vợ chồng diễn viên Tuyền Mập với lý do vợ ghen tuông siêu tưởng. Bị đơn tự tin dự đoán 100% thắng kiện nhưng cái kết bất ngờ.

Tuyền Mập tự tin với chứng cứ của mình:

 Trong vụ kiện lần này, luật sư Việt Hương sẽ bào chữa cho bị đơn Tuyền Mập, Trấn Thành giúp Hiếu Nghĩa khởi kiện và NSND Hồng Vân là thẩm phán.

Trong phần thẩm vấn nguyên đơn, Hiếu Nghĩa bức xúc khi bị đơn Tuyền Mập luôn 'khủng bố' điện thoại của mình. Cụ thể như những lần anh giao tiếp, làm ăn, cô gọi điện hỏi với giọng điệu truy hỏi và bắt trả lời ngay anh đang ở đâu, đi với ai. Nhiều lúc bận họp mà bị đơn gọi đến, Hiếu Nghĩa phải để điện thoại cho vợ nghe toàn bộ cuộc họp diễn ra như thế nào. "Đó là 1 dạng xâm phạm quyền cá nhân nặng nề", Trấn Thành thốt lên.

{keywords}
Hiếu Nghĩa bức xúc tố vợ mình vì tội ghen siêu tưởng.


Hiếu Nghĩa chia sẻ có một lần anh đi gặp đối tác có uống môt chai bia và đã ngà ngà say nên anh vô tình để nhỡ 2 cuộc từ vợ. Tuyền mập đi liền 3,5 tiếng từ Tp.HCM về Đồng Tháp ngay trong đêm để gặp anh làm rõ mọi chuyện. "Cái ghen của vợ khiến em bị tổn thương và mất mặt với bạn bè. Nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng đến mối quan hệ khách hàng", Hiếu Nghĩa ức chế nói.

Theo Hiếu Nghĩa, cả hai vợ chồng đang trong tình trạng yêu xa. Tuyền Mập ở TP.HCM còn anh một mình sống và làm việc tại Đồng Tháp, 1 tháng cả hai sắp xếp gặp nhau được 4 lần.

{keywords}
Luật sư Thành thẩm vấn nguyên đơn.


Luật sư Hương phản đối rằng chính vì 2 người yêu xa nên mỗi khi nhậu, Hiếu Nghĩa dễ dàng tạo hiện trường giả hòng qua mặt vợ mình. "Anh có đảm bảo rằng khi nhậu xỉn chắc chắn không có cô gái nào 'nhìn' anh?" - Việt Hương lập luận.

{keywords}
Việt Hương bào chữa cho thân chủ.


Về phía Tuyền Mập, cô rất sợ mất chồng. "Chồng không phải muốn lấy là lấy, phải trải qua các giai đoạn bạn bè – bạn trai – yêu - cưới. Đời người con gái chỉ lên xe hoa 1 lần, nhất là gái lạ như em thì phải nên trân trọng", cô chia sẻ.

Tuyền Mập lần lượt đưa ra những bằng chứng để khẳng định rằng bản thân mình ghen đều có lý do cả. Có lần, cô phát hiện sợi tóc của phụ nữ lạ trên người chồng mình hay mâm trái cây được bày trí rất đẹp mắt.

{keywords}
Tuyền Mập phản bác bên nguyên đơn.

Nhân chứng bên nguyên đơn là diễn viên Huy Hoàng. Anh chia sẻ Tuyền Mập rất hay ghen. Hiếu Nghĩa ngay lập tức trình lên thẩm phán những tin nhắn khủng bố tinh thần từ bị đơn Tuyền Mập: “Làm gì với ai? sao tôi gọi điện mà không bắt máy? đang ôm con nào? Trả lời tôi mau” hay “Suốt đời tôi không tha thứ cho ông, tranh thủ cuối tuần làm giấy ly hôn".

Trước khi phần công bố kết quả, Tuyền Mập tâm sự với chồng: "Thật sự em không muốn anh nhậu nhiều vì ảnh hưởng sức khỏe. Khi say tâm lý không bình tĩnh lỡ 'tầm bậy' thì sao? Hứa là nhậu nhưng anh bình tĩnh đi về nhà là được". Trấn an vợ mình, Hiếu Nghĩa đáp: "Thôi đừng ghen nữa, anh sẽ yêu em suốt đời...".

Kết quả cuối cùng, Hiếu nghĩa thắng áp đảo với 4/6 phiếu bình chọn.

Ngọc Huỳnh 

Trấn Thành – Hari Won nổi điên vì bị trộm fanpage triệu người theo dõi

Trấn Thành – Hari Won nổi điên vì bị trộm fanpage triệu người theo dõi

Tham gia phần xử lý tình huống, Trấn Thành và Hari Won đã “nóng máu” khi bị trợ lý Kỳ Duyên và Hứa Vĩ Văn trộm trang fanpage triệu follow để rao bán bánh bông lan nhằm kiếm tiền mua đồ hiệu, thậm chí còn đòi lấy luôn fanpage.

Trấn Thành dẫn show truyền hình để tìm chồng cho em gái

Trấn Thành dẫn show truyền hình để tìm chồng cho em gái

Trấn Thành hào hứng chia sẻ đang phụ cha mẹ tìm kiếm ý trung nhân cho em gái út. Cầm trịch vai trò host “Đại chiến kén rể”, Trấn Thành cam đoan sẽ góp phần xóa nạn “ế chồng” cho phái đẹp Việt.

Minh Tuyết, Trấn Thành điên đảo vì màn hóa thân thành ca sĩ Tâm Đoan

Minh Tuyết, Trấn Thành điên đảo vì màn hóa thân thành ca sĩ Tâm Đoan

Với phần hóa thân xuất sắc thành ca sỹ Tâm Đoan, giám khảo Minh Tuyết không màng đến sắc đẹp của mình mà đứng lên reo hò. Sau tiết mục này, Minh Tuyết sẽ 'tâu' cho Tâm Đoan về thí sinh hát giống 100%.

Người cha thi hát vì 2 con gái khiến Trấn Thành nể phục

Người cha thi hát vì 2 con gái khiến Trấn Thành nể phục

Trấn Thành cảm phục người đàn ông Tây Nguyên thi hát để 2 con gái được đi học.

Trấn Thành sung sướng khi được gặp thần tượng Ngọc Huyền

Trấn Thành sung sướng khi được gặp thần tượng Ngọc Huyền

Lần đầu tiên được gặp thần tượng - nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền, Trấn Thành không giấu được niềm vui sướng của mình.