- Cặp đôi Khả Như- Ngô Kiến Huy "bướng bỉnh" đáp trả những lời nhận xét từ BGK và HLV đội bạn đến mức Ốc Thanh Vân nổi giận mắng: "Cả vú lấp miệng em'.

 

{keywords}
Chung kết 1 của Tuyệt đỉnh song ca nhí là các phần thi đơn ca của 6 bé đến từ 3 đội: Dương Triệu Vũ - Ốc Thanh Vân, Khả Như – Ngô Kiến Huy, Huỳnh Lập – Cẩm Ly. Đây là phần thi để ban giám khảo NSƯT Kim Xuân, nhạc sĩ Đức Huy và danh ca Họa My có thể đánh giá được toàn diện khả năng của từng bé. 

 

{keywords}
Dù chặng đường Tuyệt đỉnh song ca nhí đã gần kết thúc, nhưng "đặc sản" của chương trình là những màn đối đáp vô cùng hài hước từ dàn HLV vẫn khiến khán giả không thể nhịn cười.

 

{keywords}
Bộ ba giám khảo là NSƯT Kim Xuân, nhạc sĩ Đức Huy và danh ca Họa My hông những đánh giá cao các phần thi của các bé mà còn cảm thấy khá bất ngờ về “tính cách hài hước” của mỗi đội, đặc biệt là với đội Khả Như – Ngô Kiến Huy.

 

{keywords}
Đỉnh điểm là khi tới tiết mục dự thi của Phương Linh, cô học trò nhỏ dễ thương đến từ đội Hỏa Tiễn. Phương Linh thể hiện ca khúc Với con là mãi mãi, tiết mục được các HLV nhận xét dàn dựng công phu. Tuy nhiên, NSƯT Kim Xuân soi ra lỗi trang phục của cô bé trong khi đội Khả Như – Huỳnh Lập lại cảm thấy thích thú với màn dàn dựng lung linh, đẹp mắt. Theo nữ nghệ sĩ, cô bé nên mặc một bộ đồ đơn giản, ngồi ở bàn học và hát về ba mình thì cảm xúc sẽ dạt dào hơn thay vì mặc bộ đầm công chúa, đang hát nhạc thính phòng.

 

{keywords}
 Huỳnh Lập hài hước “đá xoáy” đội bạn rằng do chính ảnh hưởng từ trang phục của các huấn luyện viên nên cô bé mới mặc như vậy. Để thay lời giải thích, cặp HLV Như Huy cùng cầm tay nhau lên sân khấu, trình diễn catwalk và khẳng định “thí sinh của con hôm nay giải gì con không biết nhưng với đội con đã là đăng quang rồi”.

 

{keywords}
Ốc Thanh Vân cũng lên tiếng “thường thì nghệ sĩ chân chính khi tiếp nhận một lời góp ý cũng phải…”, chưa kịp nói xong, Khả Như – Ngô Kiến Huy đã cùng nhau đứng lên cướp lời “Chị ơi, chị nói tụi em không chân chính là sao. Tụi em vẫn tiếp nhận nhưng con của tụi em ở trên sân khấu, tụi em bênh con tụi em…”.

 

{keywords}
Vì quá ồn ào, Ốc Thanh Vân nổi giận đáp lại “Cả vú lấp miệng em”. Trước tình thế "nguy cấp", bộ đôi Khả Như- Ngô Kiến Huy cuống cuồng hạ hỏa, đồng thời ngay lập tức cảm ơn góp ý chi tiết từ NSƯT Kim Xuân.

 

{keywords}
Khả Như cho biết “Một bài hát mà cô Xuân có thể nghĩ ra một không gian khác đó là ý kiến hay. Nhưng tại vì con không thích chị Ốc nên con phải nói chị Ốc thôi”.

 

{keywords}
Huỳnh Lập cũng có một câu nói khép lại câu chuyện “từ đầu đến giờ thì các bé trưởng thành nhưng HLV lại không trưởng thành chút nào”.

 

{keywords}
Nhạc sĩ Đức Huy chia sẻ, nếu có một giải thưởng về cặp HLV cá tính thì nên trao cho Ngô Kiến Huy – Khả Như. Nam nhạc sĩ giải thích, cá tính là một từ lịch sự cho từ phá đám làm các HLV khác hào hứng vỗ tay đồng ý. 

 

{keywords}
Ông nói thêm “Tôi hiểu vì sao thí sinh lại mặc đồ như vậy, là phù hợp với cá tính đội này, tức là lòe loẹt” làm bộ đôi Ngô Kiến Huy – Khả Như đứng dậy, hốt hoảng đầy sửng sốt. Còn nhạc sĩ Đức Huy giải thích là do bị líu lưỡi nên mới nói bộ đôi như vậy.


 

{keywords}
Đêm thi chứng kiến những màn dự thi đầy thú vị của các thí sinh. Ở chung kết 1, kết quả ngôi vị quán quân vẫn chưa được BTC và giám khảo công bố. Kết quả sẽ được trao vào đêm chung kết 2, được diễn ra vào 21h thứ Ba ngày 3/7 trên kênh THVL1.

 

Mai Hương