– Tự thử thách làm mới bản thân với một ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại, Hồ Văn Cường đã thành công tuyệt đối khi tiếp tục dẫn đầu và xứng đáng bước vào đêm chung kết.

Trong đêm bán kết diễn ra vào tối qua 10/7, top 5 của Thần tượng âm nhạc nhí: Hồ Văn Cường, Bảo Trân, Thiên Tùng, Jayden và Gia Khiêm, đã cùng nhau tranh tài với chủ đề Bứt phá, dưới sự hướng dẫn của ca sĩ Võ Hạ Trâm.

Với chủ đề Bứt phá, các thí sinh phải cho thấy mình là người xứng đáng bước vào đêm chung kết của cuộc thi. Vì vậy tất cả các thí sinh đều rất nỗ lực trong phần biểu diễn, nhằm thuyết phục khán giả bình chọn cho mình.

Nếu Bảo Trân không thể bứt phá vì được giao ca khúc quá mới và khó ngấm, thì Hồ Văn Cường lại là thí sinh thực sự làm được điều ấy trong đêm bán kết tối qua. Hồ Văn Cường đã khiến khán giả “phát sốt” khi chọn làm mới mình qua ca khúc dân gian đương đại Nắng đã còn xuân, với giọng hát tốt, có nội lực và màu sắc riêng, cùng biểu cảm dễ thương.

{keywords}

Hồ Văn Cường thực sự bứt phá với ca khúc Nắng đã còn xuân.


Cậu bé 13 tuổi dường như chứng minh cho mọi người thấy rằng mình không chỉ hát được dân ca, mà còn có thể hát được nhiều thể loại nhạc khác. Thậm chí hát và làm chủ sân khấu rất tốt, toát lên tố chất của một ngôi sao trong tương lai.

Hồ Văn Cường đã hoàn toàn lấy lại được sự hào hứng, những tràng vỗ tay và cả niềm tin từ khán giả như ở đêm thi đầu tiên, sau những nghi ngờ gần đây về sự đa dạng trong giọng hát và hình ảnh của cậu bé ở cuộc thi.

Các giám khảo đều đứng ngồi không yên với phần biểu diễn tốt của Hồ Văn Cường. Trong phần nhận xét về tiết mục của Cường, giám khảo Tóc Tiên cho biết vì mải nhảy theo cậu bé nên quên rằng mình định nhận xét điều gì. Nữ giám khảo khẳng định, với phần biểu diễn này sẽ khiến nhiều người “tâm phục khẩu phục”, vì cậu bé có thể hát được nhiều thể loại nhạc khác không chỉ có dân ca Nam Bộ.

{keywords}

Các giám khảo đứng ngồi không yên trong phần biểu diễn của Hồ Văn Cường.

Giám khảo Isaac khen Cường đã thử thách mình để vượt qua áp lực, chứng tỏ cho mọi người thấy mình xứng đáng đi đến đêm bán kết của Thần tượng âm nhạc nhí.

Còn giám khảo Văn Mai Hương cho rằng với ca khúc Nắng đã còn xuân, Hồ Văn Cường trông rất phong độ và xuất sắc, không mắc lỗi hay bị chi phối bởi điều gì khác trong phần biểu diễn của mình.

{keywords}

Thiên Tùng là thí sinh phải dừng chân trong đêm bán kết tối qua.

Với thử thách làm mới bản thân, Hồ Văn Cường đã thành công tuyệt đối khi lại dẫn đầu trong phần công bố kết quả với 75,12% điểm. Tiếp theo là Jayden với 46,66%, Bảo Trân với 45,40% và Gia Khiêm với 45,21%. Như vậy, Thiên Tùng - em trai của MC Thảo My đã phải dừng chân trước thềm đêm chung kết của Thần tượng âm nhạc nhí.

Lục Hoàng