{keywords}

Trên kênh cá nhân, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng tải video khoe căn biệt thự ven biển mới mua. Cùng với đó, nữ MC cũng ghi lại quá trình thiết kế, bài trí lại căn nhà theo sở thích của bản thân sau khi nhận từ chủ cũ.

{keywords}
Bước vào căn biệt thự, điều đầu tiên khiến Kỳ Duyên ấn tượng là không gian phòng bếp rất rộng, được lắp đặt đầy đủ tiện nghi cùng một chiếc bàn đá lớn đặt giữa căn phòng. Nữ MC hài hước cho biết cô sẽ chăm chỉ nấu ăn hơn, khoảng một tháng một lần.
{keywords}
Ngay sau phòng bếp là cầu thang lên tầng 2. Tuy nhiên, người chủ cũ thiết kế cầu thang chạy xuống ngay tới cửa chính. MC Kỳ Duyên cho rằng điều này không tốt theo phong thủy Việt. Vì thế, cô quyết định sẽ rời cửa chính này sang chỗ khác.
{keywords}
Nữ MC quyết định bít 2 cửa này lại, đồng thời thêm một ô cửa sổ bằng kính trong suốt để tận dụng ánh sáng bên ngoài, mở rộng khoảng không gian khi trước vốn tối và chật. Cô cũng tinh tế đặt một chiếc ghế để khách vào nhà có thể tháo giày dép trước khi lên tầng 2.
{keywords}
Lối vào rộng rãi này giúp mở ra không gian phòng khách lớn. Trên trần nhà còn đặt những thanh gỗ thô lớn để tạo không gian vừa thoáng vừa ấm cúng, đồng thời tạo điểm nhấn thay vì tường trắng như trước.
{keywords}
Ngoài ra, cửa vào trong nhà chắn cầu thang lúc trước đã được Kỳ Duyên thay bằng một dutch door (cửa kiểu Hà Lan, chia 2 nửa mở trên và dưới) giúp cô vừa dùng làm cửa đón khách, vừa làm cửa hút gió biển.
{keywords}
Phía đối diện, cô cũng thiết kế cánh cửa mở ra không gian đọc sách, có tiểu cảnh để tạo tiếng suối, càng khiến căn phòng mở thêm diện tích ra bên ngoài.
{keywords}
Phía trên cầu thang là không gian mở. Tuy nhiên, cách sắp xếp đồ đạc khiến không gian này nhỏ đi và chắn lối đi.
{keywords}
Chỉ bằng một chút thay đổi cách bài trí đồ đạc, MC Kỳ Duyên đã biến không gian này rộng rãi hơn nhiều.
{keywords}
Phòng ngủ thứ nhất của căn nhà có không giản rất nhỏ, chỉ đủ để một chiếc giường con mà không để thêm được tủ hay kệ sách. Kỳ Duyên đã thay đổi không gian bằng cách đặt lại giường và bài trí thêm kệ sách, giúp căn phòng thêm lung linh.
{keywords}
Bất hợp lý hơn, phòng ngủ thứ 2 được người chủ cũ đặt đầu giường dưới một góc chết, bị mái ở trên đề xuống, không tận dụng được không gian.
{keywords}
Kỳ Duyên cũng quyết định đổi vị trí giường ra cửa sổ, đồng thời đặt thêm bàn đọc sách dưới mái trên để tạo không gian ấm cúng.
{keywords}
Ngoài ra, phía cửa phòng còn được sơn màu xanh đậm khiến không gian căn phòng tối tăm. Phần tường này cũng được Kỳ Duyên sơn lại màu trắng và treo một bức tranh giúp không gian thêm sáng sủa.
{keywords}
Đến phòng ngủ lớn nhất, người chủ này cũng kê một chiếc giường quá lớn, choán toàn bộ không gian. Do đó, cô lựa chọn biến căn phòng thành 2 không gian, một bên cô bài trí lại giường gọn ghẽ.
{keywords}
Ở bên còn lại, cô đặt bàn, ghế sofa để ngồi uống trà, cùng một chiếc ghế tựa ngoài cửa để hướng ra bên ngoài.
{keywords}
Không chỉ vậy, chiếc quạt trần với cánh bằng gỗ nặng nề cũng gây cảm giác không thoải mái cho Kỳ Duyên được thay bằng chiếc quạt màu trắng, gắn sát trần để tạo không gian rộng.
{keywords}
Không gian phòng tắm được thiết kế khá đẹp và trang nhã. Tuy nhiên, Kỳ Duyên vẫn quyết định thay đổi khung cửa sổ để tạo cảm giác thoáng hơn, đồng thời đặt thêm màn hình TV để có thể thư giãn khi tắm.
{keywords}
Thậm chí, một chi tiết nhỏ như ô cửa sổ có thanh chắn ở cầu thang cũng được nữ MC đổi lại thành một tấm kính trong suốt để đón ảnh nắng.
{keywords}
Ngoài vườn trước có rất nhiều loại cây cối. Dù vậy, việc không dọn dẹp khiến khu vườn um tùm, bừa bộn như khu vườn hoang.
{keywords}
Sau khi sửa soạn, khu vườn trước đã khang trang hơn nhiều. Kỳ Duyên khá tự hào về thành quả của bản thân.

Công Nguyễn

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị FBI mời làm việc liên quan COVID-19

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị FBI mời làm việc liên quan COVID-19

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị FBI mời làm việc liên quan COVID-19