Kể từ thời điểm nhận kịch bản, suốt 2 tuần qua, các nghệ sĩ tham gia chương trình Táo Quân 2021 liên tục tập luyện với cường độ cao, chủ yếu vào ban đêm. Khác với mọi năm, việc tập luyện diễn ra từ 3 tuần đến cả tháng mới đến ngày ghi hình thì năm nay mọi việc gấp gáp hơn. 

Từ ngày tập đầu tiên (8/1), đến thời điểm ghi hình (26/1), dàn nghệ sĩ chỉ có 18 ngày để tập cùng nhau với khối lượng công việc lớn. 

Một số nghệ sĩ có khi phải tập liên tục tới 15 tiếng (như NSND Công Lý) và nhiều người phải tranh thủ ngủ ở điểm tập để lấy sức. Bức hình nghệ sĩ Công Lý bơ phờ ngồi trước tập kịch bản Táo Quân mới được Chí Trung đăng tải với dòng chú thích: "Thoại dài quá cô Đẩu tẩu hoả rồi!" khiến nhiều khán giả xót xa và cảm phục tinh thần làm việc của các nghệ sĩ. 

Cách đây ít giờ, nghệ sĩ Xuân Bắc đăng hai bức ảnh hậu trường buổi tập đêm với nội dung: "Cơ bản là anh em khỏe còn mình thì.... Báo cáo, em vẫn đủ sức khỏe để tiếp tục công tác ạ". Nhiều khán giả vào fanpage của nghệ sĩ chúc anh và ê kíp có nhiều sức khỏe để hoàn thành chương trình. 

Một thành viên ê kíp sản xuất Táo Quân 2021 cũng chia sẻ hình ảnh một buổi tập với dòng trạng thái: "Sắp đến giờ G rồi, giờ chỉ mong các Táo đừng ốm". Theo thông tin của VietNamNet, Táo Quân 2021 sẽ tiến hành ghi hình trong 3 ngày (26-28/1) tại Cung Văn hóa Hữu Nghị, Hà Nội. 

Năm nay gần như không có xáo trộn nhiều trong bảng phân vai các nhân vật chủ chốt: Quốc Khánh - vai Ngọc Hoàng, Xuân Bắc (Nam Tào), Công Lý (Bắc Đẩu), Tự Long (Táo Xã hội), Chí Trung (Táo Giáo dục), Vân Dung (Táo Y Tế). Bên cạnh đó Táo Quân 2021 sẽ có sự góp mặt của một số gương mặt mới là nhạc sĩ Tiến Minh, diễn viên Việt Bắc, Mạnh Hưng... 


Trích đoạn Táo Quân 2019

Mỹ Anh 

Chí Trung ngầm xác nhận Quốc Khánh sẽ tham gia Táo Quân 2021

Chí Trung ngầm xác nhận Quốc Khánh sẽ tham gia Táo Quân 2021

Cách đây ít phút, nghệ sĩ Chí Trung hé lộ bảng phân vai các nghệ sĩ tham gia Táo Quân 2021, đứng đầu bảng là Quốc Khánh.