Trước khi sang Singapore phẫu thuật dây thanh quản, Vân Hugo vẫn làm MC ở một sự kiện vì công việc đã được lên lịch từ trước.

Trước thông tin Vân Hugo chuẩn bị sang Singapore phẫu thuật dây thanh quản, người hâm mộ vẫn thấy cô miệt mài làm việc, dẫn chương trình. 

Dù đang gặp vấn đề về sức khỏe song Vân Hugo cho biết cô không muốn nói nhiều về bệnh tật của mình vì không muốn bị hiểu lầm là PR gây chú ý hay cần sự giúp đỡ, thương hại từ mọi người. Bà mẹ một con lạc quan chia sẻ những căn bệnh mà cô đang mắc phải không quá trầm trọng và cô luôn giữ tinh thần thoải mái nhất.

Vân Hugo vẫn tham gia sự kiện vì những lịch đặt trước và khi nào thu xếp được, cô sẽ sang Singapore điều trị. Xuất hiện sự kiện lần này cùng Hoa hậu Ngọc Hân và ca sĩ Ngọc Anh, 3 người đẹp ríu rít trò chuyện. 

{keywords}

{keywords}
Dù đang rất mệt nhưng Vân Hugo luôn nở nụ cười lạc quan, cô chụp hình cùng HH Ngọc Hân và ca sĩ Ngọc Anh

Cách đây 1 tháng, người hâm mộ bất ngờ khi trong chương trình Ghế không tựa, Vân Hugo chia sẻ cách đây 14 năm, cô có vấn đề với dây thanh quản, luôn luôn mọc lên những hạt nhỏ bám vào gây khó khăn cho việc phát âm và bây giờ lại tái phát. Trong khi đó, mắt cô lại mắc chứng nhược thị khó có thể chữa khỏi được. Người hâm mộ đã vô cùng ngạc nhiên trước thông tin này và cầu chúc cho MC xinh đẹp sớm vượt qua được bệnh tật.

Ngân An