Ca sĩ Việt Quang từng muốn tự tử:

{keywords}
Xuất hiện trong chương trình Vang bóng một thời, ca sĩ Việt Quang trải lòng về quãng thời gian đáng nhớ thời đỉnh cao cũng như sự mất tích bí ẩn khiến nhiều người tiếc nuối. Nam ca sĩ có màn xuất hiện đặc biệt khi che mặt, cùng các vũ công trình diễn bản hit đình đám những năm 2000 của anh - ca khúc "Về đây". Dù che mặt nhưng không khó để NSND Hồng Vân nhận ra Việt Quang vì ngoại hình, thần thái quen thuộc.

 

{keywords}
Việt Quang vốn là cái tên gắn liền với thời niên thiếu của thế hệ 8x, đầu 9x với nhiều bài hit như ''Tình ơi", Ngắm trăng, Cà phê buồn, Tình phiêu lãng,... Thậm chí, thời điểm khi Việt Hương, Thúy Nga, Thái Hòa đang chật vật tìm chỗ đứng thì giọng ca sinh năm 1977 này đã là ngôi sao sáng trên các sân khấu ca nhạc.

 

{keywords}
Tuy nhiên, vào cuối năm 2008, nam ca sĩ bị mất giọng hát và vắng bóng hoàn toàn trên các sân khấu ca nhạc. Anh chia sẻ: “Khi thời kỳ đỉnh cao, tôi tự tin về sức khỏe của mình, đi nước ngoài lưu diễn không bao giờ bảo vệ thanh quản của mình. Gia đình có kêu đi khám xem sao tôi ngại, sợ người ta biết tôi hát yếu nên không đi".

 

{keywords}
Mất giọng hát, lại không chữa trị kịp thời nên anh chuyển sang kinh doanh bất động sản và khá thành công. Thế nhưng sau đó thị trường chứng khoán sập khiến anh thua lỗ rất nhiều. "Hát không được, kinh doanh thua lỗ, tôi từng nghĩ tới chuyện tự tử nhưng gia đình biết, mẹ cản và canh mình suốt khoảng thời gian đó”, giọng ca "Tình ơi" kể lại.

 

{keywords}
Để vượt qua giai đoạn khó khăn đó, Việt Quang quyết định sang nước ngoài định cư. Thời gian này, anh không nói chuyện được nhiều, chỉ thều thào và dùng ký hiệu, mỗi lần anh nói ai cũng ngạc nhiên vì giọng quá ghê. Thậm chí, mỗi lần đi cùng bạn bè, anh đều không dám cầm mic. Khi giọng hát đã trở lại được 80% thì Việt Quang quyết định quay lại Việt Nam để hoạt động âm nhạc.

 

{keywords}
 Tuy nhiên, anh không còn đủ tự tin để trình diễn trên sân khấu âm nhạc bởi đã vắng bóng thời gian quá lâu, thị hiếu của khán giả cũng thay đổi. Anh cho biết: “Nhiều lần tôi đã lên hát nhưng xong rồi lại nhát, không dám bước lên sân khấu. Nhiều khán giả nhận ra tôi cũng hỏi han sao tự nhiên tôi lại mất tích như vậy, đang hát hay mà, tôi thấy có lỗi rất nhiều với khán giả của mình”. Trong vài năm trở lại đây, Việt Quang vẫn đi hát ở những sự kiện, trong một vài chương trình để gặp gỡ lại khán giả. Nam ca sĩ cũng quyết tâm sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất với những sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.

Công Nguyễn 

Lương Thuỳ Linh vai trần quyến rũ bên Quốc Trường

Lương Thuỳ Linh vai trần quyến rũ bên Quốc Trường

 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 e lệ bên nam diễn viên 'Về nhà đi con' đúng ngày Lễ tình nhân (14/2).