Việt Hương bất ngờ khi gặp lại bạn cũ:

{keywords}
Tối ngày 16/06, chương trình “Người bí ẩn” tập 5 mùa 6 lên sóng với sự xuất hiện của đội nhà là Việt Hương, Trấn Thành. Song hành cùng với họ là đội khách gồm mối tình tay ba: Anh Đức, Hiền Hồ và Song Luân.
{keywords}
Ở vòng 3, cả hai đội phải đoán đúng người làm tiếng động âm thanh cho phim. Tất cả các người bí ẩn đều dùng những lý lẽ và dẫn chứng cụ thể để thuyết phục khách mời họ chính là người cần tìm kiếm. Việt Hương và Trấn Thành chú ý nhiều đến nhân vật ở vị trí số 2 và đưa ra thắc mắc để kiểm tra. Câu trả lời của nhân vật khiến đội nhà gật đầu. Tiếp theo, Song Luân hỏi nhân vật số 4 rằng thường làm phim điện ảnh hay truyền hình, thường dùng phần mềm nào và nhận được đáp án hợp lý. Anh Đức hỏi thêm muốn có tiếng lá khô xào xạc thì làm ra sao và sử dụng nguyên liệu gì. Câu trả lời của nhân vật là chỉ cần bỏ lá khô vào phòng thu để làm.
{keywords}
Hai đội đều chọn người bí ẩn số 2. Việt Hương sững sờ khi Trường Giang công bố kết quả. Người ở vị trí số 4 chính là nhân vật cần tìm kiếm. Anh Trần Anh Tuấn là bạn cũ, học cùng thời với nghệ sĩ Việt Hương. Nữ danh hài bất ngờ khi gặp lại người cũ và kể lại hồi xưa, lớp của anh Tuấn nhiều trai đẹp nên nữ danh hài thường xuyên đi qua.
{keywords}
Trường Giang cho rằng, cuộc đời nghệ sĩ nhiều cay đắng nhưng họ vẫn làm. Anh Tuấn liền đáp lại hài hước trước sự vỗ tay của khách mời và khán giả: “Cực khổ vẫn làm, chứ đắng cay làm để làm chi?”. Anh có những phút giây chia sẻ về công việc của mình khi cho biết, thực tế sau khi quay phim về thì không lấy được tiếng, dù có thu trực tiếp thì vẫn bị tạp âm, như tiếng máy nổ của đoàn làm phim, tiếng xe chạy qua, tiếng chó sủa….“Khán giả xem phim cứ tưởng đó là những âm thanh thực tế ngoài hiện trường, tuy nhiên tất cả chúng đều được làm trong phòng thu” - Anh Tuấn chia sẻ thêm.
{keywords}
Anh lấy ví dụ cảnh vật lộn giữa Trường Giang và diễn viên Thanh Thúy trong phim “Siêu sao siêu ngố”, anh Tuấn phải tạo ra những tiếng quần áo cọ vào nhau, tiếng ngã,.. Ngoài ra, các dụng cụ phát sinh mà tốn nhiều tiền thì anh Tuấn lại tự mình tìm cách xoay xở. “Tôi đi đôi giày rẻ tiền thôi nhưng đôi giày là đồ làm tiếng động thì phải cả triệu bạc” - anh vừa chỉ vào đôi giày vừa tâm sự. Ví dụ tiếng cạo lông lợn, anh dùng bàn chải đánh răng rồi làm một số động tác khác, để nó trước micro nhằm thu được âm thanh rõ nét nhất. Gần đây nhất, để tạo toàn bộ tiếng động cho bộ phim “Trạng Quỳnh”, anh Tuấn phải dành một tháng để làm.
{keywords}
Anh Tuấn bộc bạch: “Nghề này rất ít người theo, vì khó và thầm lặng, không nổi tiếng như Trấn Thành và Trường Giang đâu. Tôi lủi thủi trong phòng thu thôi”. Trấn Thành bày tỏ sự kính nể với những con người làm công việc này. Theo anh, một bộ phim thành công không thể không nhắc đến những người không xuất hiện trước ống kính. Họ đã góp phần tạo nên những thước phim được phát trên truyền hình hay chiếu trong rạp.
{keywords}
Trước đó, ở vòng một, người bí ẩn là người mẫu phi giới tính. Các vòng tiếp theo, hai đội phải tìm ra người chịu lực đập vỡ gạch ở thái dương và diễn viên múa trong tiết mục “Hò bá trạo”. Kết quả cuối cùng, đội khách mang về giải thưởng 15 triệu đồng. Cả dàn khách mời đồng ý trao 5 triệu đồng phần quà cho anh Anh Tuấn vì những đóng góp thầm lặng. 

Nguyễn Hằng

Diễn viên chuyên vai xã hội đen ám ảnh cảnh đóng phim trong chuồng lợn

Diễn viên chuyên vai xã hội đen ám ảnh cảnh đóng phim trong chuồng lợn

Đến giờ diễn viên Duy Hưng (vai Việt Sói trong 'Mê cung') vẫn không thể quên được cảnh quay vật lộn tại chuồng lợn trong cái nóng hầm hập.