- Một nhân chứng mới đã tiết lộ một tình tiết gây sốc về vụ tự tử của “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee, cho rằng vụ tự tử của Pratyusha ban đầu chỉ là một trò đùa vui.

Một cô gái bí ẩn tên Jazz đã tuyên bố cô đã ở cùng với Pratyusha và bạn trai “Cô dâu 8 tuổi” - Rahul Raj Singh cho tới sáng ngày 1/4 – chỉ vài giờ trước khi Banerjee được tìm thấy đã chết.

Jazz – một nữ diễn viên Bollywood và là bạn thân của “Cô dâu 8 tuổi” đã tường trình ở sở cảnh sát Bangur Nagar sau cái chết của Pratyusha nhưng lại tránh xa truyền thông vì sợ gặp rắc rối và gây sự chú ý.

Jazz coi Pratyusha như một người chị em và khá thân với cô. Khi nói chuyện với một tờ báo, Jazz đã nói rằng Pratyusha quá mạnh mẽ để nghĩ đến việc tự sát. Jazz cũng kể về việc cô đã ở cùng “Cô dâu 8 tuổi” cho tới tận sáng 1/4 và Pratyusha trông hoàn toàn vui vẻ và phấn khích vì đám cưới sắp tới với Rahul.

Jazz còn nói thêm có thể ý định tự tử ban đầu của Pratyusha chỉ là trò đùa vui với Rahul, nhưng không ngờ điều đó lại thực sự dẫn tới cái chết của nữ diễn viên. Theo Jazz, Pratyusha là người không dễ từ bỏ.

{keywords}

Jazz cho rằng “Cô dâu 8 tuổi” chỉ giả vờ tự tự để đánh lừa bạn trai.

Jazz cũng nói thêm rằng có thể “Cô dâu 8 tuổi” muốn dành cho bạn trai một sự bất ngờ vì trên trán Pratyusha có vết bột sindoor (dấu hiệu của người phụ nữ có chồng). Nếu nữ diễn viên muốn tìm đến cái chết, hẳn cô đã để lại di thư.

Khi đề cập đến những dấu vết trên cổ “Cô dâu 8 tuổi”, Jazz nói đó chỉ là những vết thương do bị bỏng. Khi Jazz hỏi Pratyusha về những vết này, nữ diễn viên đã nói rằng đó là do dầu nóng làm bỏng khi rán cá.

Jazz đã nói: “Pratyusha quá mạnh mẽ để nghĩ đến việc tự tử. Tôi đã ở cùng cô ấy tới tận buổi sáng của cái ngày định mệnh ấy và tôi không hề nhận ra bất kì ý định nào có liên quan đến việc tự tử. Cô ấy rất phấn khởi và hạnh phúc về cuộc hôn nhân sắp tới với Rahul. Tôi cảm thấy Pratyusha đã cố gắng đùa với Rahul nhưng vụ vui đùa đó lại dẫn đến tai nạn chết người. Cô ấy không phải kiểu người bị ảnh hưởng bởi sự hống hách của Rahul và kết thúc cuộc sống theo cách như vậy”.

{keywords}

Pratyusha Banerjee đã rất phấn khích và hạnh phúc trước đêm cô tự tử.

Nội dung sự việc diễn ra vào ngày 31/3:

Jazz quen biết Rahul và and Pratyusha vào những hoàn cảnh khác nhau. Jazz biết Pratyusha là nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi”, còn Rahul đã giúp đỡ Jazz trong ngành giải trí. Rahul và Jazz có kế hoạch gặp nhau từ trước đó và cô đã hẹn gặp Rahul vào tối ngày 31/3. Jazz và Rahul gặp nhau ở một quán bar ở in Link Road, Andheri còn Pratyusha thì ở nhà.

Sau đó, cả hai đã về nhà của Pratyusha ở Goregaon. Pratyusha lúc đó mặc váy ngủ và đã thay bằng áo ba lỗ và quần jeans khi Rahu và Jazz đến – cùng một bộ quần áo khi nữ diễn viên tự tử. Cả ba người đã ở nhà của cặp đôi tới sáng. 

Pratyusha đã uống rượu và trông rất hạnh phúc. Pratyusha còn mời Jazz ở lại nhưng Jazz đã rời đi vào 7h sáng. Trên đường về nhà, Jazz thậm chí đã nhắn tin cho “Cô dâu 8 tuổi” để cảm ơn vì đã hiếu khách. Jazz sau đó nhận được cuộc gọi từ Rahul thông báo Pratyusha đã chết. Jazz đã rất sốc.

Hồng Trang