Là đội thua, Bảo Thanh và An Nguy cùng bước vào thử thách cá nhân là nấu chè trôi nước. Cuối cùng, nữ chính "Sống chung với mẹ chồng" phải ra về vì món ăn chưa hoàn thiện.

Là đội thua, Bảo Thanh và An Nguy cùng bước vào thử thách cá nhân là nấu chè trôi nước. Cuối cùng, nữ chính "Sống chung với mẹ chồng" phải ra về vì món ăn chưa hoàn thiện.

Tập 3 của Vua đầu bếp, phiên bản người nổi tiếng là cuộc tranh tài giữa đội xanh gồm An Nguy, Bảo Thanh và đội đỏ của Đức Hải, Thanh Vân Hugo. Sau khi nghe đề bài do ban giám khảo đưa ra là “mỗi đội phải nấu một món ăn cho trẻ em, món ăn đó đầy đủ chất dinh dưỡng cho sự phát triển và trẻ em phải thích món đó”, đội xanh quyết định nấu món cơm chiên trong khi đội đỏ nấu đùi gà chiên và súp bí đỏ.

Với thử thách này, hai đội có 5 phút để thảo luận chọn ra một món ăn và 60 phút để vừa chọn nguyên liệu và chế biến món ăn. Đội đỏ có sự sắp xếp rất khoa học về mặt công việc, Thanh Vân phụ trách làm súp bí đỏ còn Đức Hải đảm nhiệm ướp gà và chế biến. Trong khi đó, phía đội xanh, Bảo Thanh liên tục hát và trêu ghẹo các bạn cùng chơi, còn An Nguy im lặng, tập trung vào món ăn.

An Nguy thậm chí không giao tiếp nhiều với diễn viên Sống chung với mẹ chồng khiến đội của cô chưa có sự ăn ý. Cuối cùng, đội đỏ đã giành chiến thắng với món đùi gà chiên, súp bí đỏ được ban giám khảo khen “rất ngon và mịn, độ béo vừa phải”. Đồng nghĩa, 2 thành viên của đội xanh phải bước vào thử thách cá nhân để tìm ra người thắng cuộc.

Bảo Thanh sớm dừng chân tại Vua đầu bếp. Bảo Thanh và An Nguy gặp nhiều áp lực trước thử thách nấu chè trôi nước. Sau thất bại trước đó, diễn viên sinh năm 1990 không còn giữ được tâm trạng thoải mái. Cô tỏ ra bối dối dù được mọi người ở xung quanh động viên, nhắc nhở. Dù món ăn được trình bày đẹp nhưng phần bánh quá dính và nước đường còn bị đắng khiến Bảo Thanh phải dừng chân.

Chia sẻ trước lúc ra về, Bảo Thanh cho biết: “Chị An rất xứng đáng là người chiến thắng, qua cách tìm tòi và sự tỉ mỉ, thông minh, điều này khiến em rất nể phục chị An. Em đã được thể hiện khả năng của mình, tuy còn hạn chế nhưng đó chính là nguồn cảm hứng cho các chị em phụ nữ nội trợ và các nghệ sĩ, không phải chúng tôi là nghệ sĩ thì chúng tôi không thể vào bếp”.

Theo Zing