{keywords}
Tối 16/2, lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2021 diễn ra tại TP.HCM. Quốc Khánh và Ngọc Anh là hai MC được chọn dẫn tại sự kiện quan trọng này.
{keywords}
Xuất hiện trên sân khấu trao giải năm nay, MC Ngọc Anh diện bộ đầm xanh gợi cảm, lộng lẫy nhưng không kém phần thanh lịch. 
{keywords}
Bên cạnh tác phong tự tin, giọng dẫn truyền cảm, nụ cười ngọt ngào cùng nhan sắc xinh đẹp trong mỗi khung hình được bắt gặp thoáng qua đều khiến khán giả ngẩn ngơ, thi nhau lùng sục xem danh tính nữ MC duyên dáng này là ai.
{keywords}
Thực chất, MC Ngọc Anh (Trần Ngọc Anh) là cái tên không còn xa lạ đối với làng thể thao – giải trí Việt và khán giả VTV. Cô nàng sinh năm 1995, từng là Hoa khôi của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. 
{keywords}
Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gương mặt ưa nhìn và vốn kiến thức sâu rộng về các môn thể thao, Ngọc Anh dần được khán giả biết đến qua các chương trình Thể thao 24/7, 360 độ Thể thao, Nhịp đập thể thao hay VTV Sports News,…
{keywords}
 Không chỉ sở hữu chuyên môn về bóng đá, thể thao, người đẹp sinh năm 1995 còn được mệnh danh là nữ MC thể thao xinh đẹp nhất màn ảnh VTV. Không chỉ được biết đến với vai trò MC, Trần Ngọc Anh còn là một trong những người mẫu, kinh doanh trong lĩnh vực thời trang tại Hà Nội. Cô nàng sở hữu một nhãn hiệu thời trang riêng được nhiều đồng nghiệp và giới trẻ yêu thích.
{keywords}
Bản thân Ngọc Anh cũng là người rất có gout và thường xuyên xuất hiện trong những bộ cánh sành điệu, thời trang và không kém phần ngọt ngào, quyến rũ.
{keywords}
Ngoài đời tư, Ngọc Anh tỏ ra khá kín tiếng và dường như vẫn chưa có người yêu. 
{keywords}
Nữ MC xinh đẹp vẫn chuyên tâm vào làm việc, là một trong những nữ MC thể thao xinh đẹp và được yêu thích nhất màn ảnh VTV.
{keywords}

MC Ngọc Anh bên Hoa hậu H'hen Niê trong buổi trao giải Quả Bóng Vàng.

Ngân An

MC Ngọc Anh kín đáo trên sóng VTV gợi cảm ngoài đời

MC Ngọc Anh kín đáo trên sóng VTV gợi cảm ngoài đời

Thường xuyên đăng tải những hình ảnh được cho là có phần sexy trên trang cá nhân, Ngọc Anh chia sẻ, cô luôn đảm bảo những thước hình mình chụp trong khuôn khổ thuần phong mỹ tục.