Danh hài Xuân Bắc có những bật mí về người bạn thân Tự Long và nguyên nhân mình vắng mặt sau khi trở lại ghế nóng. Theo đó, nam danh hài hài hước cho biết những người quen nhận xét Tự Long làm giám khảo không tốt bằng mình.

Tập 5 của chương trình Gương mặt thân quen nhí chào đón sự trở lại ghế nóng của danh hài Xuân Bắc sau một tập vắng mặt. Anh tiết lộ lý do mình vắng mặt ở tập 4 và có sự tham gia thay thế vị trí ghế nóng của người bạn thân Tự Long. 

{keywords}
Xuân Bắc - Tự Long 

Xuân Bắc cho biết, do có chuyến công tác quan trọng ở Châu Âu nên anh đã chủ động nhờ Tự Long tạm đảm nhận vai trò giám khảo của mình. Nam nghệ sĩ chia sẻ, Tự Long sẽ dành tặng toàn bộ số tiền cát - xê làm giám khảo trong thời gian Xuân Bắc vắng mặt để tổ chức sinh nhật cho anh.

Tuy vậy, trên truyền hình, Xuân Bắc hóm hỉnh tếu táo: "Thực ra, tôi và Tự Long đều lao (nộp) đơn để xin tham gia chương trình, nhưng tôi có mối quan hệ tốt hơn nên được chọn. Tuần vừa rồi là tuần sinh nhật của tôi nên Tự Long tha thiết đề nghị Xuân Bắc ở nhà tổ chức sinh nhật còn Tự Long đến coi như Xuân Bắc bận. Kết quả ra sao thì do khán giả đánh giá nhưng nhìn chung những người quen thân đều bảo Tự Long làm không tốt bằng Xuân Bắc".

Cũng trong tập này, Hoài Linh và Hiền Thục liên tục “chặt chém” Xuân Bắc. Hai vị giám khảo khiến Xuân Bắc bị cô lập vì cho rằng mình thích Tự Long làm giám khảo hơn. Hoài Linh nhận xét, Tự Long điềm đạm, chín chắn nên làm việc thoải mái hơn so với Xuân Bắc. 

Bẽ bàng trước lời đánh giá của đàn anh, Xuân Bắc quay sang cầu cứu Hiền Thục nói đỡ cho mình. Nữ ca sĩ ngay sau đó cũng thẳng thừng chia sẻ: “Nói thật, làm việc với Tự Long Hiền thục cảm thấy thích hơn” khiến cả khán phòng bật cười.

Xuân Bắc tiết lộ hài hước về Tự Long:

Hiền Thục và Hoài Linh cô lập Xuân Bắc khiến khán giả thích thú:

{keywords}
Trong đêm thi thứ 5, Tuấn Ngọc sẽ hóa thân thành chính HLV của mình là ca sĩ Quốc Thiên.
{keywords}
Bất ngờ hơn là cô bé Tú Thanh từ đội của HLV Quốc Thiên lựa chọn hóa thân trong hình tượng giám khảo Hiền Thục.
{keywords}
Trong khi đó, bé Thụy Bình và Bích Ngọc chọn trúng hai ca sĩ quốc tế là Josh Pragon và Kety Pery.

{keywords}
Ngọc Giàu chăm chỉ luyện tập dưới sự hướng dẫn của HLV Chí Thiện khi hóa thân thành ca sĩ Hương Tràm
{keywords}
HLV Thu Thủy lo lắng cho Thiên Phúc và mong muốn học trò đạt điểm số cao sau nhiều tuần chưa đạt kết quả như mong đợi. Tuần này, Thiên Phúc hóa thân thành ca sĩ Sơn Tùng - MTP.

Vân Anh