MC Quyền Linh kể về quá khứ nghèo khó:

Trong tập 5 của chương trình ''Ca sĩ bí ẩn'', khán giả và các khách mời phải nghẹn lòng khi nghe MC Quyền Linh trải lòng về quá khứ nghèo khó cùng danh ca Ngọc Sơn.

Trong phần thể hiện của một thí sinh với ca khúc nổi tiếng “Lòng mẹ” của danh ca Ngọc Sơn, khán giả lay động ngay từ những giai điệu đầu tiên cất lên. Riêng với MC Quyền Linh, người đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống lại mang thêm cho mình một cảm xúc rất khác.

MC Quyền Linh cùng danh ca Ngọc Sơn cùng nhau nhớ lại những kỷ niệm thời nghèo khó nhưng đong đầy tình người. MC Quyền Linh kể lại thời trẻ chơi chung và rất hâm mộ giọng hát của danh ca Ngọc Sơn. Ở mỗi suất diễn của danh ca này, Quyền Linh đều cố gắng dành dụm để mua cho được một bông hồng để lên tặng.

{keywords}
“Nhớ có lần cầm bông đi đến 3 ngày mà Ngọc Sơn vẫn chưa được hát vì hồi đó Ngọc Sơn chỉ hát lót. Cho đến lúc bông hồng khô đi rớt nụ xuống anh ba Ngọc Sơn mới được lên hát”, nam MC bồi hồi chia sẻ. Khó tránh khỏi xúc động, Quyền Linh vẫn nhớ rõ lúc Ngọc Sơn vừa hát xong tất cả mọi người đều khóc, thậm chí Quyền Linh phải gắn nụ hoa đã rụng lên để tiến tới sân khấu tặng cho bạn của mình.

Nghệ sĩ hài Việt Hương cũng chia sẻ thêm vào câu chuyện xúc động giữa tình bạn của 2 người tiền bối đáng kính. Thời còn khổ cực, MC Quyền Linh từng làm nghề giữ xe nhiều năm liền ở nhà hát Hòa Bình chỉ với 200 đồng/chiếc xe đạp. Với sự nỗ lực không ngừng của mình, cả 2 người bạn Ngọc Sơn và Quyền Linh giờ đây đã trở thành những người nghệ sĩ được khán giả yêu mến bởi tài năng và nhân cách của mình.

{keywords}
Khán giả và các khách mời ngưỡng mộ tình bạn đẹp của hai nam nghệ sĩ. 


Hải Bình

Con trai nuôi Ngọc Sơn nhận cát xê 1 tỷ đồng khi đi hát tiệc

Con trai nuôi Ngọc Sơn nhận cát xê 1 tỷ đồng khi đi hát tiệc

- Đầu tháng 4, ca sĩ Quách Tuấn Du được một doanh nhân trả cát-xê 1 tỷ đồng để phục vụ tiệc riêng ở Thành phố Hồ Chí Minh.