Theo tiết lộ của nghệ sĩ Tự Long, năm nay các Táo Quân sẽ chầu trời bằng cá chép.

{keywords}

Chiều 11/2, chương trình được mong chờ nhất nhì trong năm - Táo Quân - được tổng duyệt lại lần cuối trước khi ghi hình để phục vụ khán giả cả nước trong dịp Tết đến xuân về. Ê-kíp của Chuyển động 24h đã có mặt tại trường quay S14 để ghi lại những hình ảnh hậu trường và công tác chuẩn bị của chương trình "bí mật" nhất năm.

Theo thông tin từ người dẫn chương trình, năm nay, Thiên Lôi của triều đình sẽ hát rất hay. Trước đó, ba cái tên ca sĩ được nhắc tới chính là Tùng Dương, Minh Quân và Tuấn Hưng nên người hâm mộ các giọng ca kể trên đang rất háo hức chờ mong màn xuất hiện của nhân vật này.

{keywords} 

Giọng ca Cầu vồng khuyết lần đầu tiên tham gia chương trình Táo quân.

Cũng tại trường quay S14, BTV đã phỏng vấn nghệ sĩ Tự Long. Theo chia sẻ của phó giám đốc nhà hát Chèo quân đội, Táo Quân năm nay có nhiều điều mới lạ, trong đó có phương tiện chầu trời của các Táo. Thay vì "đu dây" hay sử dụng những trang thiết bị cao cấp, các Táo sẽ lên thiên đình bằng cá chép.

Năm nay sẽ có ít nhất 5 Táo diện kiến Ngọc Hoàng. Hiện tại, ngoài ba nghệ sĩ "đóng đinh" với vai Ngọc Hoàng, Nam Tào và Bắc Đẩu là Quốc Khánh, Xuân Bắc và Công Lý, việc nghệ sĩ nào sẽ đảm nhận vai Táo gì vẫn còn trong vòng bí mật. Bên cạnh những gương mặt gắn bó với Gặp nhau cuối năm, năm nay, Chí Tài và Việt Hương sẽ là hai cái tên mới xuất hiện trong chương trình.

Nghệ sĩ hài cho biết năm nay sẽ có ít nhất 5 Táo chầu trời và báo cáo tình hình với Ngọc hoàng.

Để mang tới bất ngờ cho khán giả, Tự Long cũng như tất cả những nghệ sĩ không chia sẻ bất cứ nội dung nào của chương trình, tuy nhiên, anh không giấu những vất vả, khó khăn của cả ê-kíp trong suốt thời gian chuẩn bị.

Ngày 12/2, chương trình Gặp nhau cuối năm lần thứ 14 sẽ chính thức được ghi hình. Vì lý do Táo quân 2015 chỉ ghi hình để phát sóng vào tối 30 Tết nên số lượng khán giả tới xem tại trường quay khá hạn chế.

Theo Zing