Những lời lẽ khiếm nhã của Tuấn Hưng trên trang cá nhân đã khiến đàn chị Mỹ Linh lên tiếng cho rằng anh đang hành xử không đúng mực.


Tối qua, sau khi tham gia vào chương trình Bài hát yêu thích với ca khúc Anh sẽ không đổi thay, vị huấn luyện viên của The Voice 2015 - Tuấn Hưng đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi đăng đàn bức xúc với chính BTC của chương trình.

Trên trang cá nhân của mình, anh đã đăng hình ảnh chiếc vé vào cửa của đêm diễn kèm theo đó là những câu văng tục phản cảm. Không những thế anh còn tag nhạc sĩ Huy Tuấn, giám đốc âm nhạc của chương trình vào bức xúc của mình. Dòng chia sẻ này nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt likes và bình luận ngay trong đêm qua.

{keywords}

Dòng chia sẻ với lời lẽ khiếm nhã của Tuấn Hưng dành cho BTC chương trình Bài hát yêu thích.

Tuy không nói thẳng ra nguyên nhân nhưng nhiều người cũng phần nào đoán được nguyên nhân Tuấn Hưng lại có tâm trạng bực bội như vậy. Trên vé của chương trình, tên và hình ảnh của Tuấn Hưng bị xếp sau nhiều ca sĩ trẻ khác. Có lẽ, đối với anh, đây là một cách làm việc thiếu tôn trọng của BTC chương trình với một ca sĩ đã có thâm niên và tên tuổi như mình.

Ngay sau khi những dòng chia sẻ đầy bức xúc này được đăng lên, rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp của nam ca sĩ đã vào khuyên anh đừng quá nóng giận và nên xóa đi. Nếu ca sĩ Văn Mai Hương cho rằng Tuấn Hưng nên bình tĩnh hơn thì đàn chị Mỹ Linh lại có những lời khuyên nhủ thẳng thắn dành cho người em của mình. Cô cho biết: ''Không biết có phải em thật không. Hy vọng không phải! Làm bố trẻ con rồi ăn nói chỗ đông người không nên vô văn hóa như thế. Nên nhớ câu: Có cô thì chợ thêm đông. Cô đi lấy chồng thì chợ vẫn bình thường''.

{keywords}
{keywords}

Được biết theo thể lệ của chương trình Bài hát yêu thích thì tên và hình ảnh của ca sĩ xếp trên vé vào cửa sẽ phụ thuộc vào số phiếu bình chọn của khán giả và Hội đồng thẩm định dành cho ca khúc của họ. Theo thông tin BTC cung cấp thông tin và trên website của "Bài hát yêu thích" cũng công bố, ca khúc "Anh sẽ không đổi thay" có tổng số điểm bình chọn xếp ở vị trí thứ 6 trên 9 bài hát được chọn trong tháng này. Vì vậy, tên và hình ảnh của Tuấn Hưng đã được xếp theo đúng thứ tự này trên vé và trên vé của chương trình cũng có ghi rõ: Xếp theo thứ tự được bình chọn.

Vào sáng nay, Tuấn Hưng gỡ bỏ những dòng chia sẻ khỏi trang cá nhân của mình.

Trịnh Duẫn Hạo