- Nam ca sĩ Tuấn Hưng thời gian qua khá đắt sô quảng cáo. Tuy nhiên, hình ảnh cả gia đình anh mới đây đóng chung một clip quảng cáo đã lập tức phải đối diện với "thị phi".

Ngay sau khi hình ảnh gia đình anh đóng quảng cáo trên facebook ngay lập tức một số trang mạng đã viết bài ám chỉ "vợ chồng Tuấn Hưng mang Su Hào vì mục đích kiếm tiền khiến bé kiệt sức". Anh nói gì trước thông tin này?

- Đó là thông tin không đúng sự thật. Bởi vì tất cả mọi người trong đoàn phim đều nhận thức một cách rõ ràng về sức khỏe của Su Hào và tôi cảm thấy hạnh phúc về điều đó.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng.

Nhưng có ý kiến cho rằng vì cát xê khủng nên Tuấn Hưng mới để vợ và con trai cùng xuất hiện trong quảng cáo. Thực hư chuyện này ra sao?

- Có lẽ đây là một điều hơi trái chiều, nếu không giải thích sẽ mang lại sự ảnh hưởng không tốt đối với suy nghĩ của mọi người. Tôi và vợ cùng con trai có đóng cùng một quảng cáo. Màu hồng chủ đạo là màu tôi và gia đình được lựa chọn cho một thương hiệu thời trang.

Thực sự tôi đã có buổi làm việc rất kỹ đối với những người trong ê kíp dự án này. Bé Su Hào sẽ chỉ tham gia những đoạn diễn vừa hợp, vừa đủ với khả năng. Và mọi người cũng hiểu sinh hoạt của một em bé không như người lớn, có thể ăn, ngủ và quấy khóc bất cứ lúc nào.

Cả đoàn làm việc khá hài lòng với Su Hào bởi cậu bé phần nào đã làm tốt vai diễn của mình. Bản thân tôi là bố, sẽ không cho một điều kiện nào hay đồng tiền nào có lợi cho mình mà không tốt cho sức khỏe của con trai.

Người đẹp Thu Hương - vợ của anh vốn đã có kinh nghiệm diễn xuất khi từng làm mẫu đóng các MV ca nhạc. Vậy bà xã góp ý gì cho anh trong việc diễn xuất lần này?

- Từ khi Hương bắt đầu làm vợ của tôi tất cả mọi thứ dính đến nghệ thuật cô ấy không tham gia nữa. Hôm nay bạn nhắc lại tôi mới nhớ cô ấy cũng từng dạo chơi trong khu vườn nghệ thuật vài ba lần.

Thời điểm này, việc trông con và kinh doanh mới là sở trưởng của Hương. Còn việc diễn xuất phù hợp với tôi hơn. Và chính cô ấy hơi gượng gạo và khó khăn khi diễn xuất phần vai của mình.

{keywords}
Phút giây thư giãn của Tuấn Hưng và Thu Hương.

 Anh sắp có đêm diễn với những nghệ sĩ Hàn Quốc?

- Đúng vậy, đêm diễn "Spark Concert" ngày 17/4 tại SVĐ Bách Khoa Hà Nội tôi đứng chung sân khấu với ca sĩ Minh Hằng và nhóm nhạc Jung Joon Young, nhóm nhạc nữ Switch, ca sĩ điển trai YJB từ Hàn Quốc.

Theo tôi, những nghệ sĩ Hàn Quốc luôn luôn được trau chuốt, chuẩn bị khá tốt trước khi bước lên sân khấu. Tôi hi vọng lần này sẽ học hỏi được nhiều từ các nghệ sĩ nước bạn.

Bên cạnh đó tôi cũng đang từng bước để tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ, về sản xuất cũng như sẽ có chuyến đi Hàn Quốc ngắn ngày thời gian tới để gặp gỡ ê kíp làm việc tại Hàn Quốc, mở ra nhiều hướng đi mới công ty riêng của tôi.

Anh và ca sĩ - diễn viên Minh Hằng sẽ tái ngộ, vậy hai người có song ca?

- Minh Hằng đang có rất nhiều ca khúc hot. Với những bài đã đăng ký trong chương trình cô ấy sẽ nhảy múa tưng bừng. Tôi không biết mình có hát cùng Minh Hằng bài nào không, điều này phụ thuộc vào sự sắp xếp của đạo diễn chương trình.

Khi hát cùng các nghệ sĩ Hàn Quốc, anh có thấy áp lực bởi mình cũng không còn trẻ nữa để xì teen, "làm màu" với khán giả trẻ?

- Tôi vẫn luôn trăn trở và mong muốn âm nhạc Việt Nam không bị lai hóa âm nhạc Hàn Quốc. Và đó là điều những người làm nghệ thuật lứa của tôi hay đi trước tôi mong muốn âm nhạc Việt có chỗ đứng và có màu sắc người Việt của mình. Đương nhiên tôi không thể áp đặt vào thế hệ trẻ sau mình bởi họ có quyền lựa chọn những gì họ thích.

Tôi nghĩ rằng với những gì âm nhạc Việt Nam tiến bộ trong thời gian gần đây, chúng tôi hi vọng không có sự lẫn lộn nào trong hai nền văn hóa ở đêm nhạc sắp tới. Với tôi, mình vẫn đủ sức để có dấu ấn trong chương trình mặc dù ở đó có nhiều khán giả tuổi teen.

- Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

Huy Hoàng