- Rất nhiều sao Việt đã sẵn sang hi sinh mái tóc của mình vì sự nghiệp hay một lý do khách quan. Tuy nhiên sự thay đổi thú vị này khiến không ít khán giả cảm thấy ngỡ ngàng.

{keywords}
Đầu tiên phải kể đến Tuấn Hưng khi anh mạnh miệng lên tiếng nếu U23 Việt Nam thua anh sẽ cạo trọc đầu và sự thật lại không như anh mong muốn. U23 thua trận trước U23 Thái Lan và anh phải giữ lời hứa của mình. Tuy nhiên kiểu đầu sau khi cạo của Tuấn Hưng khiến khán giả không khỏi thất vọng vì nó vẫn chưa hẳn là “trọc” như lời anh đã nói.

{keywords}
Ngô Thanh Vân cùng nhiều nghệ sĩ khác như Sơn Tùng, Chi Pu...  đã có buổi chụp hình với tạo hình chiến binh để quảng bá cho chiến dịch bảo vệ các bệnh nhân ung thư cho một tạp chí. Tuy không phải cạo trọc đầu thật nhưng hình ảnh người đẹp xuất hiện với đầu trọc lốc cũng khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

{keywords}
Ngân Khánh hi sinh mái tóc dài óng mượt của mình để vào vai trong bộ phim “Mỹ nhân Sài Gòn”. Dù là đầu trọc hay mái tóc dài thì Ngân Khánh cũng không ngần ngại vì bộ phim mình tham gia, cô chỉ muốn mang đến một vai diễn hay cho khán giả và cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

{keywords}
Là một diễn viên gạo cội NSƯT Thành Lộc luôn đam mê và hết lòng cho từng vai diễn. Khi tham gia “Lạc giới” dù chỉ nhận một vai phụ nhưng anh cũng chẳng ngại cạo trọc đầu để thay đổi hình ảnh cho khác với những phim trước đây.

{keywords}
Để đạt được hiệu quả hình ảnh tốt nhất trong phim, Hứa Vĩ Văn đã quyết định cạo trọc đầu chứ không dùng các kỹ thuật hóa trang. Không phụ những công sức của anh nhân vật sư thầy trong phim được khán giả đánh giá khá cao.

{keywords}
Minh Thuận cũng đảm nhận vai nhỏ trong “Thiên Mệnh Anh Hùng”. Để hoàn thành tốt vai diễn của mình Minh Thuận đã phải cạo trọc đầu và học võ cả tháng trời để trờ thành vị cao tăng pháp thuật cao cường trong phim.

{keywords}
Sau thời gian dài vắng bóng, Thúy Vinh trở lại màn ảnh với vai diễn sư cô trong “Hiệp sĩ mù ”. Chị đã phải cạo trọc đầu và cũng phải học võ để đảm nhận vai diễn này. 

Thu Nga