- Hai chân dài Việt đã có cơ hội diễn chung sàn catwalk với một dàn người mẫu quốc tế tại tuần lễ thời trang New York Fashion Show.

Sau khi tạo được ít nhiều dấu ấn tại show diễn đầu tiên với nhà thiết kế Korto Momolu,  Hoàng Thùy và Tuyết Lan đã tiếp tục nhận được lời mời tham gia trình diễn một chương trình thời trang được tổ chức ngay trong những khu phố mua sắm sầm uất bậc nhất của New York.

Đây là buổi trình diễn quy tụ những bộ sưu tập mới của năm nhà thiết kế nổi tiếng là Terry Stevens, Michael Alan Stain, Jahi Fitzerrald, Barbara Bate, Elie Kuame. Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của một số những gương mặt danh tiếng làng thời trang Mỹ như ông Andre’ Leon Talley - biên tập của tạp chí thời trang nổi tiếng Vogue đồng thời cũng là giám khảo của America’s Next Top Model, nhà thiết kế thời trang Diane Von Furstenberge – Chủ tịch của tuần lễ thời trang New York Fashion Week, nữ diễn viên người Mỹ Tracee Ellis Ross và nam người mẫu, diễn viên Chavis Aaron (Mr. USA 2011).

Dù phải sải bước trên một sàn catwalk tầm cỡ trước những con người tiếng tăm, thế nhưng cả Tuyết Lan và Hoàng Thùy lại không tỏ ra là bị ngợp. Cùng trình diễn các bộ trang phục của Terry Stevens, Michael Alan Stain, bộ đôi mẫu Việt đã lại một lần nữa tạo ấn tượng với phong thái trình diễn tự tin của mình.

Được biết, sau show diễn này, cả hai đã tiếp tục lọt vào mắt xanh của NTK Adrian Alicea và Elena Vasilevsky, người đã đạt danh hiệu Best Designer 2011 với bộ sưu tập mang tên “Rays Of Sun”. 

Một vài hình ảnh của Tuyết Lan và Hoàng Thùy tại New York Fashion Show đang diễn ra tại Mỹ



Hoàng Thùy


Tuyết Lan


Hai người mẫu Việt bên cạnh các đồng nghiệp quốc tế

Phong Vũ