Văn Mai Hương gây chú ý khi hủy một loạt show vì khủng hoảng. Tâm sự bế tắc về cuộc sống trên trang cá nhân, Văn Mai Hương đã nhận được nhiều lời động viên của sao Việt.

 

Văn Mai Hương gây chú ý của dư luận trong thời gian gần đây với thông tin cô đang bị trầm cảm và phải hủy một loạt show diễn. Mới đây, nữ ca sĩ đã chính thức chia sẻ về tâm trạng bế tắc của mình trên trang cá nhân. Văn Mai Hương cho biết bố mẹ luôn vì mình, lo lắng, sắp xếp cụ thể cho con đường sự nghiệp của con gái. Nhưng cô đã lớn, cần một lần thử sống theo cách riêng của mình. Trong lúc này, cô cảm thấy bế tắc về bản thân trước cuộc sống, đến mức hoang mang và tự hỏi "Cuộc sống này, có gì vui?".

{keywords}

{keywords}

Văn Mai Hương chia sẻ hình ảnh và tâm sự đầy bế tắc

 

Thẳng thắn chia sẻ nội tâm phức tạp và đang bế tắc của mình trên trang cá nhân, Văn Mai Hương đã nhận được nhiều lời ủng hộ, động viên của cộng đồng mạng, trong đó có không ít những ngôi sao nổi tiếng. Nhạc sĩ Huy Tuấn khẳng định: "Cháu cứ lắng nghe chính mình. Cháu đã nhiều lần đứng trước những điều như vậy và chú tin rằng lần này cháu cũng sẽ mạnh mẽ và tỉnh táo", Dương Yến Ngọc đưa ra lời khuyên chân thành: "Hãy là chính mình dù thất bại hay thành công em nhé". Đặc biệt ca sĩ Thảo Trang ủng hộ một cách đầy mạnh mẽ: "Chị ủng hộ em nổi loạn. Làm tới cho chị.".
{keywords}

Ngoài thông tin hủy hơn 20 show, Văn Mai Hương cũng được cho sẽ rút khỏi công ty quản lý do bố làm giám đốc để trở thành một ca sĩ tự do

Theo Ngoisao