- Hai người đẹp 9x khuấy động chương trình trung thu Trăng cười dành cho các em nhỏ thiệt thòi tại rạp chiếu phim sáng 7/9.

{keywords}

Trăng cười là chương trình từ thiện nhân dịp trung thu dành cho các bạn nhỏ từ làng SOS và các làng trẻ khác vừa được tổ chức trong ngày 7/9 tại các rạp CGV trên toàn quốc. Ngoài việc được vui chơi, giao lưu, nhận quà trung thu và xem bộ phim hoạt hình Mr. Peabody & Sherman, các em nhỏ thiệt thòi còn được gặp gỡ với các nghệ sĩ nổi tiếng.

Đặc biệt, chương trình tại TP.HCM có sự đồng hành của các đại sứ Người mẫu Thúy Hạnh, DV Vân Trang, DV Diễm My 9x, DV Thanh Trúc và MC Nguyên Khang. Các bạn nhỏ tham gia chương trình được xem múa lân, gặp gỡ giao lưu, vui chơi, nhảy múa cùng các đại sứ của chương trình và nhận quà trung thu.

Tại Hà Nội, các bạn tham dự chương trình được giao lưu, vui chơi cùng Á Hậu Thụy Vân, Á Hậu Hoàng Anh, cựu người mẫu Thúy Hằng. Ông Dong Won Kwak – CEO của CGV đã đại diện đơn vị tổ chức trao tặng đại diện SOS Việt Nam số tiền 35 triệu đồng nhằm hỗ trợ các hoạt động tiếp theo cho làng trẻ SOS Việt Nam.

Hồng Lam