Dù vắng mặt “người tình màn ảnh” đầu tiên, cũng không có sự tháp tùng của người yêu đại gia 8 năm tại buổi ra mắt phim đầu tay ở Hà Nội tối 5/4, Ngọc Trinh vẫn thu hút mọi sự chú ý.

{keywords}
Ngọc Trinh xuất hiện tại sự kiện với chiếc đầm sexy.

Tối 5/4, tác phẩm điện ảnh đầu tiên “Vòng eo 56” của 'nữ hoàng nội y' đã có buổi ra mắt thành công tại Hà Nội dù vắng mặt hai nam diễn viên Lương Mạnh Hải và Petey Majik Nguyen. Tuy nhiên, nữ diễn viên chính Ngọc Trinh vẫn thu hút sự quan tâm chú, ý đặc biệt tại sự kiện.

Khác với vẻ đẹp thướt tha, dịu dàng trong tà áo dài khi ra mắt phim tại TP.HCM trước đó, Ngọc Trinh xuất hiện tại Hà Nội với váy body vai trần gợi cảm khoe vẻ đẹp sexy vốn có nhưng không kém phần ngọt ngào và sang trọng. 

Ngọc Trinh chia sẻ muốn tái hiện hình ảnh trong phim vì đó chính là một phần cuộc đời mình và hi vọng sau khi xem "Vòng eo 56" khán giả sẽ hiểu và đồng cảm hơn với nhân vật cũng như chính Ngọc Trinh. Người đẹp cũng cho biết có hai cảnh quay trong phim để lại ấn tượng nhất với cô là cảnh cha Ngọc Trinh bị đánh và khi chị gái cô đòi lấy chồng Đài Loan để lấy tiền trả nợ.

Sau những bất ngờ liên tiếp mỗi khi hậu trường, trailer, nhạc phim... được tiết lộ, không quá lời khi nói 'Vòng Eo 56' đang là ẩn số gây tò mò và được trông đợi nhất khi phim chính thức ra rạp ngày hôm nay, 6/4.

{keywords}
'Nữ hoàng nội y' tỏa sáng và luôn nở nụ cười tươi tắn tại sự kiện

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Ngọc Trinh xuất hiện cùng ông bầu Khắc Tiệp
Hương Hồ

Ảnh: Viết Thịnh