- 30 vé xem Quang Lê và dàn sao trẻ như Bùi Anh Tuấn, Trúc Nhân, Thùy Chi, Trung Quân Idol, Kiều Anh hát trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 diễn ra tối 23/10 tại Hà Nội sẽ thuộc về những độc giả có phần đăng may mắn.

Trở lại BHYT sau ồn ào với Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Quang Lê sẽ thể hiện bài hát "Về đâu mái tóc người thương. Ngoài nam ca sĩ, các ca sĩ được biết đến với nhiều ca khúc mang âm hưởng dân ca, dân gian như: Phạm Phưng Thảo, Bích Hồng, Sông Thao cũng góp mặt trong liveshow lần này với các ca khúc: Nhớ mẹ, Mùa hoa cải, Tình làng quê.

Như đã hứa với khán giả, năm 2015 Bùi Anh Tuấn hoạt động khá tích cực và chăm chỉ, liên tục ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc và nhận được nhiều ủng hộ từ khán giả như Đã từng, Buông và gần đây nhất là Bí mật không tên. Sự trở lại của Bùi Anh Tuấn trong liveshow tới đây hứa hẹn sẽ để lại những ấn tượng cho khán giả.

{keywords}
Quang Lê.

"Độc ẩm" từng giúp Kiều Anh giành được số lượt bình chọn nhiều nhất tại cuộc thi The Voice 2015. Ca khúc nằm trong dự án hợp tác giữa ca nương Kiều Anh và Violinist Hoàng Rob nhằm tạo nên những ca khúc EDM gần với xu hướng thế giới nhưng lồng vào những đặc trưng của âm nhạc dân tộc như ca trù, bát âm, ngũ cung.

{keywords}
Kiều Anh.

Sau bài hit "Bốn chữ lắm", tháng 5/2015 vừa qua Trúc Nhân tiếp tục tạo sóng với ca khúc "Thật bất ngờ" của tác giả Lê Đức Hùng. Ca khúc là sự pha trộn giữa Pop, R&B, Soul và cả Dance với vòng hoà thanh đặc biệt, giai điệu vui nhộn nhưng không hề dễ hát sẽ được Trúc Nhân trình bày trong BHYT tháng 10.

Tham gia liveshow tháng 10 tới đây, Thùy Chi sẽ thể hiện ca khúc "Mùa thu nhớ em" của nhạc sĩ Sỹ Luân, phổ thơ Hoàng Hà, ca khúc nằm trong album “Bốn mùa yêu thương” của Sỹ Luân được phát hành đầu năm 2015 và dẫn đầu danh sách các bài hát biểu diễn trong liveshow.

Theo tiết lộ của ban tổ chức, Bài hát yêu thích tháng 10 sẽ là chương trình đầu tiên được Đài THVN lựa chọn thử nghiệm hệ thống âm thanh vòng 5.1 với tiêu chuẩn phân giải cao HD, hình ảnh đẹp và sắc nét.

Để sở hữu cặp vé xem BHYT tháng 10, quý độc giả xin gửi thư về địa chỉ hasonvnn@yahoo.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 21/10. Ban biên tập sẽ gửi thư trực tiếp cho những độc giả may mắn được vé.

Ban Văn hóa