Để tận mắt chứng kiến dàn thiên thần tung cánh trên đường băng và gặp gỡ họ, khách hàng phải chi 17.500 đô la.


Show diễn nội y được mong chờ nhất năm của Victoria's Secret đã chính thức công bố giá bán. So với năm ngoái, giá vé có dấu hiệu giảm nhẹ tuy nhiên vẫn ở mức ngất ngưởng.

Năm 2014, giá xem chương trình kèm tiệc sau show diễn có giá khoảng 420 triệu đồng. Năm nay, để được tận mắt chứng kiến dàn thiên thần tung cánh trên đường băng và gặp gỡ họ, khách hàng sẽ được bớt đi một chút, với mức giá khoảng gần 400 triệu đồng (17.500 đô la).

{keywords}

Để xem và gặp gỡ thiên thần trực tiếp, khán giả sẽ phải bỏ ra gần 400 triệu đồng

 

Đối với các khách hàng không mấy hứng thú với show đồ lót lớn nhất năm mà chỉ muốn tiếp cận dàn người mẫu nội y, Victoria's Secret cũng có một loại vé đặc biệt dành riêng cho bữa tiệc hậu show diễn giá 150 triệu đồng (6.500 đô la).

Cả hai loại vé kể trên đều bao gồm chi phí đưa đón sân bay, đưa đón tới điểm diễn, kèm tiền thuê khách sạn. Show diễn sẽ lên sóng vào ngày 8.12.2015 và được tổ chức tại New York, Mỹ.

Năm nay, show đồ lót đình đám của Victoria's Secret hứa hẹn rực rỡ và hoành tráng hơn hẳn năm trước. Chi phí dự kiến lên tới khoảng hơn 250 tỷ đồng (12 triệu đô la) với sự góp mặt của dàn thiên thần đông đảo nhất từ xưa tới nay.

Ngoài các thiên thần cũ là Candice Swanepoel, Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Behati Prinsloo, Lily Aldridge thì năm nay, công chúng sẽ được đón chào sự khởi đầu của 10 thiên thần mới là Kate Grigorieva, Taylor Hill, Elsa Hosk, Martha Hunt, Jac Jagaciak, Stella Maxwell, Lais Ribeiro, Sara Sampaio, Romee Strijd và Jasmine Tookes.

Dàn ca sĩ tham gia show diễn năm nay cũng được kỳ vọng sẽ đem lại sự bùng nổ lớn. 3 ca sĩ được yêu thích hàng đầu hiện nay là Selena Gomez, Rihanna và The Weekend đã xác nhận sẽ tham gia chương trình.

Đặc biệt The Weekend có thể sẽ mang tới màn trình diễn thăng hoa trên sân khấu bởi nhiều thông tin cho biết Bella Hadid, người tình của nam ca sĩ này cũng được chọn làm người mẫu của show diễn năm nay.

Ngoài ra, có nhiều thông tin cho hay năm nay, hãng Victoria's Secret lại tiếp tục trình làng cặp áo lót triệu đô. Năm ngoái, cặp áo lót Dream Angels Fantasy trị giá 4 triệu đô la làm từ vàng 18k gold, 16.000 viên ruby, sapphire, kim cương đã gây được ấn tượng mạnh cho công chúng.

Theo Dân Việt