Kim Lý hội đủ các yếu tố của một ứng cử viên sáng giá cho vai diễn một siêu anh hùng từ ngoại hình, nét mặt đến kiến thức và đặc biệt biết tận dụng sức mạnh của các “vũ khí” công nghệ hiện đại.

Ngoại hình chuẩn “siêu anh hùng”

Cơ thể vạm vỡ, khỏe khoắn mà Kim Lý sở hữu “vô tình” phù hợp với điều kiện cần có của một siêu anh hùng.

Gương mặt mang vẻ đẹp lại với sự gai góc và từng trải trong các đường nét là một điểm chung khó chối cãi nữa về ngoại hình khi so sánh Kim Lý với các nhân vật đình đám từ đế chế DC Comics.

{keywords}

Ngoại hình ấn tượng và đường nét gương mặt nam tính chính là điểm cộng lớn nhất cho Kim Lý nếu muốn sắm vai siêu anh hùng.

Dấu ấn với vai chính nghĩa

Dù khá kén chọn trong các dự án và số lượng sản phẩm nghệ thuật rất "limited", Kim Lý đã kịp ghi dấu trong lòng khán giả bằng vai diễn Hùng Hero trong Hương Ga - một tay giang hồ máu mặt nhưng có trái tim ấm áp và tinh thần trượng nghĩa.

Còn vai diễn chàng vệ sĩ điển trai, dũng cảm trong dự án đa quốc gia - Vệ sĩ Sài Gòn sắp ra mắt vào tháng 12/2016 hứa hẹn giúp Kim Lý tô đậm thêm dấu ấn của mình trong lòng những người yêu điện ảnh Việt.

{keywords}

Nét mạnh mẽ, gai góc cùng ánh mắt cương quyết nhưng đầy chân thành đã mang lại vai diễn đáng nhớ cho Kim Lý trong Hương Ga hoàn toàn có thể tiếp tục giúp anh đến với nhiều vai diễn có cá tính sắc nét cùng lý tưởng lớn hơn.

Giàu có về tri thức, mạnh mẽ về thể chất

Có bằng cử nhân kinh doanh, thông thạo 4 thứ tiếng (Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Thụy Điển), đam mê nhảy và có chứng chỉ huấn luyện thể lực quốc tế, Kim Lý có rất nhiều điểm chung cực ngầu với các siêu anh hùng kiểu Mỹ, đặc biệt là khi so sánh với Người dơi.

Đó là chưa kể đến việc nhiều năm sinh sống và học tập với điều kiện tốt ở phương Tây đã giúp nam tài tử có được một tinh thần “quý ông”, không chỉ cuốn hút nhờ vẻ bề ngoài mà còn ở trái tim luôn hướng đến những hoạt động vì giới trẻ, thiếu nhi và phụ nữ.

{keywords}

Không chỉ sở hữu cơ thể đáng mơ ước để diện suit đẹp long lanh, Kim Lý còn có nền tảng học tập, rèn luyện đáng nể và phong thái hoàn toàn phù hợp với đẳng cấp của một “siêu anh hùng” trong đời thực.

Biết tận dụng các công cụ đặc biệt

Có khá nhiều các siêu anh hùng không sở hữu năng lực siêu nhiên nhưng lại biết tận dụng sức mạnh của các “vũ khí” và công nghệ hiện đại. Là một diễn viên đang ở độ chín của sự nghiệp, Kim Lý hoàn toàn có thể có “ba đầu sáu tay” để xử lý lịch làm việc dày đặc với trợ tá là điện thoại thông minh ứng dụng những tinh hoa công nghệ mới nhất.

{keywords}

Một quý ông của thời đại kỹ thuật số không thể không chọn lấy cho mình “vũ khí” đắc lực là một sản phẩm công nghệ tối ưu. Với Kim Lý, Samsung Galaxy S7 edge Injustice không chỉ là lựa chọn đơn thuần về công nghệ mà đó còn là tuyên ngôn về phong cách sống.

Nhập vai “kỵ sĩ bóng đêm” siêu chuẩn

Nếu chỉ dựa vào khâu thử trang phục để chọn diễn viên thì có lẽ các giám đốc casting sẽ phải cân nhắc kí hợp đồng với Kim Lý ngay khi nhìn thấy bộ ảnh mới (lấy cảm hứng từ Batman) mà nam diễn viên vừa thực hiện.

Từ vóc dáng, khuôn mặt cho đến thần thái của một siêu anh hùng đều có thể nhận thấy ngay trong từng khuôn hình.

{keywords}

Sức hút không chỉ toát ra từ màu đen ấn tượng phủ toàn bộ trang phục và chiếc motor hầm hố đậm chất người dơi mà còn đến từ chính bản thân Kim Lý - chứng tỏ sự phù hợp của anh đối với nhân vật. Điểm nhấn độc đáo nữa là chiếc điện thoại Galaxy S7 Injustice phiên bản người dơi của nam diễn viên cũng rất ăn rơ với concept ảnh.

Dù vai diễn siêu anh hùng thật sự có vẻ là giấc mơ khó thành hiện thực, tuy nhiên trước khi đế chế truyện tranh Hollywood thay đổi ý định và đi tìm các người hùng gốc Á mới, Kim Lý có thể tạm “nhập vai” bằng cách kết hợp Galaxy S7 Injustice và Gear VR để tạo ra thế giới thực tế ảo và tương tác với các nhân vật khác.

Nhờ tư duy nhạy bén, biết tận dụng các thế mạnh của mình, có vẻ như việc Kim Lý bước qua cái bóng của vai diễn cũ trong Hương Ga để tiếp tục ghi dấu son mới trong lòng người hâm mộ với Vệ sĩ Sài Gòn chỉ là chuyện sớm muộn. Liên tục bước qua các giới hạn cũ để xác lập vị thế mới, không cần tìm đâu xa, Kim Lý đích thị là hình mẫu của một “siêu anh hùng” chuẩn Việt.

Thu Hằng

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Model: Kim Lý

Stylist: Alex Fox

Make-up artist: Jolie