Đạo diễn 7x chuẩn bị bấm máy bộ phim 'Status' về trò câu like và những mặt trái trên mạng xã hội.

{keywords}
Victor Vũ từng giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại LHP Việt Nam 2013

Victor Vũ là đạo diễn Việt kiều được biết đến với hàng loạt bộ phim như Giao lộ định mệnh, Scandal, Cô dâu đại chiến, Quả tim máu.... Khi bộ phim mới nhất do anh đạo diễn mang tên 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' còn chưa kịp ra ra rạp (2/10) thì Victor Vũ đã công bố tên của dự án phim mới sẽ bấm máy vào cuối năm nay.

'Status', tên dự án mới là phim thứ 5 thuộc thể loại hình sự - điều tra của đạo diễn 40 tuổi này. Sau khi đi sâu khai thác những chuyện giật gân trong thế giới showbiz qua 2 phần 'Scandal', lần này Victor Vũ sẽ thực hiện một bộ phim liên quan đến mạng xã hội, đến facebook đang được cả tỉ người trên hành tinh sử dụng mỗi ngày.

Tagline của phim 'Trên 1000 like, tôi sẽ chết' cũng phần nào nói lên tính kịch tính của phim. Được biết 'Status' sẽ nhắm đến đối tượng chính là mạng xã hội, giới truyền thông và những vụ án mạng nghiêm trọng gây nhiều tranh cãi và dự kiến ra rạp năm 2016.

Tuy nhiên đến thời điểm này, ngoài công bố tên phim và thời điểm bấm máy, đạo diễn vốn kín tiếng này vẫn chưa tiết lộ gì chi tiết về nội dung 'Status' cũng như các diễn viên tham gia 'Status'.

Thu An