Không ngần ngại tuổi tác hay thị phi, MC Nguyên Khang đã cưỡng hôn đàn chị Việt Hương ngay trước mặt danh hài Hoài Linh, Trấn Thành và Hoa hậu Ngọc Hân.

Trong tập 7 Người bí ẩn phát sóng lúc 21g ngày 26.4 tới đây, BTC đã hé lộ những hình ảnh hậu trường thú vị bên cạnh những cử chỉ chăm sóc yêu thương mà Việt Hương dành cho danh hài Hoài Linh, MC Nguyên Khang khách mời cũng gây chú ý không kém.

Góp mặt cùng Hoa hậu Ngọc Hân ở vị trí đội khách, MC Nguyên Khang đã không ngần ngại nắm chặt hai tay nghệ sĩ Việt Hương để cưỡng hôn ngay trước mặt Hoài Linh, Trấn Thành.

{keywords}

{keywords}

Được biết, nguyên nhân khiến Nguyên Khang có hành động "mạo phạm" đàn chị hơn 10 tuổi là vì lời thách đố của danh hài Việt Hương. Nụ hôn bất ngờ của Nguyên Khang dành cho "bà Sáu Bảnh" đã tạo nên nhiều tiếng cười hóm hỉnh cho các nghệ sĩ tham gia lẫn khán giả có mặt tại trường quay.

Nguyên Khang dí dỏm cho biết, bản thân anh cũng là một fan của Việt Hương: "Nguyên Khang thấy rất thú vị khi tham gia chương trình. Khang rất thần tượng chị Việt Hương vì chị có một vẻ đẹp mà nhìn muốn tắt thở”.

Cũng trong loạt hình hé lộ tập 7, teaser với tiểu phẩm ngắn mở màn của Hoài Linh - Việt Hương nói về chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ để thi hoa hậu cũng gây chú ý. Cũng như những tập trước, hai đội sẽ trải qua 5 vòng thi. Nhiệm vụ của hai đội là tìm ra người bí ẩn trong số những người giả. Qua 5 vòng, đội khách ngang hoặc bằng điểm với đội nhà sẽ chiến thắng.

{keywords}

Biết sức khỏe của "đàn anh" danh hài Hoài Linh rất ốm yếu, nên Việt Hương bắt ép Hoài Linh phải ăn lót dạ trước lúc ghi hình.

{keywords}

Tiểu phẩm hóm hỉnh về chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Hương và Hoài Linh cho phần mở đầu tập 7.


{keywords}

Bộ 3 danh hài nổi bật của "Người bí ẩn" 2 mùa Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành


{keywords}

Hậu trường thân thiết trong khi ngồi nghỉ giải lao giữa Việt Hương - Trấn Thành

(Theo Một thế giới)