Với những hình ảnh đẹp, cuộc sống hạnh phúc và thành đạt, Trấn Thành - Hari Won là cặp vợ chồng showbiz ngày càng thu hút nhiều fan hâm mộ. Cũng chính vì thế cặp đôi luôn nhận được những lời mời tham gia chương trình, đại sứ thương hiệu…

{keywords}
 

Và gần đây nhất, cặp đôi đã nhận lời mời từ nhãn hàng bất động sản CenHomes, tham gia các sự kiện, phim ảnh, chụp hình quảng cáo cho nhãn hàng này. Ngoài việc chụp ảnh quảng cáo cho cenhomes.vn, Trấn Thành - Hari Won cũng sẽ tham dự sự kiện ra mắt website này vào 10/5/2019.

{keywords}
Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won cũng sẽ tham dự sự kiện ra mắt website này vào 10/5 tới đây

Website thương mại điện tử - Bất động sản cenhomes.vn được tích hợp các công nghệ 4.0 phục vụ cho trải nghiệm thực, giúp người mua có thể quan sát chi tiết bất động sản mà không cần tới tận nơi, rút ngắn thời gian tìm hiểu, đảm bảo giao dịch bất động sản của khách hàng nhanh gọn, an toàn, hiệu quả.

Khách hàng có nhu cầu mua bán bất động sản sẽ được đội ngũ chuyên gia tư vấn (Mentor) và Đại lý ủy quyền sẽ tư vấn, hỗ trợ, giúp các giao dịch được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng, chính xác.

Với việc cung cấp tài liệu, trang thiết bị công nghệ và hỗ trợ truyền thông tối đa, CenHomes tạo điều kiện tốt nhất để Mentor, Đại lý ủy quyền chuyên tâm chăm sóc khách hàng, đạt hiệu quả doanh thu tối ưu.

Website Cenhomes.vn được phát triển bởi Công ty cổ phần BĐS Thế Kỷ - CenLand với khao khát giải quyết được những bất cập từ thị trường BĐS hiện tại.
Ngày 10/5/2019 CenLand sẽ tổ chức lễ ra mắt Cenhomes.vn với chủ đề “Dream Homes” tại cung thi đấu Điền Kinh, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Sự kiện hứa hẹn là một show diễn bùng nổ kết hợp giữa công nghệ hiện đại, ứng dụng vào mua bán BĐS, cùng sự trải nghiệm, tham gia của các ngôi sao đình đám nhất Showbiz Việt hiện nay.

Lệ Thanh