- Thảo Trang, Ly Kute đều là hotgirl đình đám và cũng có mối tình đẹp như mơ với cầu thủ nổi tiếng nhưng cuối cùng họ vẫn 'đường ai nấy đi' trong sự ồn ào của dư luận.

Thảo Trang – Phan Thanh Bình

{keywords}
Thảo Trang - Phan Thanh Bình đã kết thúc cuộc tình đẹp sau 10 năm.

Kể từ khi lập gia đình với người mẫu Thảo Trang, sự nghiệp của Phan Thanh Bình đã dậm chân tại chỗ. Không nhiều người nhắc tới “thần đồng” một thời của bóng đá Việt Nam cho tới khi anh dẫn vợ đi thi Vietnam' Next Top Model và mới đây là cuộc chia tay trong im lặng với cô vợ hotgirl xinh đẹp.

Thực ra, cuộc sống của họ đã không còn màu hồng kể từ trước khi công bố ly hôn 1 năm trước. Chỉ khi Thảo Trang lên tiếng thừa nhận, công chúng mới thực sự ‘sốc’. Chuyện chia tay của họ sau đó khá ồn ào, nghi án người thứ 3 xen vào chuyện tình của họ bị đào bới. Tuy nhiên, người trong cuộc đã phủ nhận và lên tiếng việc họ chia tay chỉ là do hết duyên, hết nợ và không còn hợp nhau nữa.

Công Phượng – Hòa Minzy

{keywords}
Có tin đồn Hòa Minzy và Công Phượng đã chia tay trong lặng lẽ.

Trong khoảng 1 năm trở lại đây, mối tình giữa Công Phượng và Hòa Minzy đã tốn rất nhiều giấy mực của báo giới. Từ những chi tiết nhỏ nhất như bí mật đi chơi cùng nhau, xem đối phương thi đấu, biểu diễn… đến những hành động đáng chú ý như xăm tên, hình ảnh lên người đều được giới hâm mộ cập nhật chi tiết. Thậm chí có thời điểm, nhiều người còn quy kết Hòa Minzy là tác nhân khiến Công Phượng sa sút phong độ. Thực tế là cho tới lúc này, cả hai đều chưa thừa nhận chuyện có tình cảm với nhau, nhưng ai cũng hiểu, họ đã là một đôi.

Thế nhưng mới đây, rộ tin đồn Hoà Minzy và Công Phượng đã chia tay nhau trong lặng lẽ.

Mạc Hồng Quân – Ly Kute

{keywords}
Ly Kute và Mạc Hồng Quân.

Khánh Ly từng là một hotgirl nổi tiếng sau khi tham gia series phim Nhật Ký Vàng Anh, Khánh Ly (hay còn gọi là Ly Kute) nổi tiếng là một cô nàng xinh đẹp và có tài kinh doanh.

Ly Kute lại có một chuyện tình đầy ồn ào và đẫm nước mắt với tiền đạo điển trai Mạc Hồng Quân. Ngay từ khi bắt đầu, cặp đôi đã nhận được sự chú ý của dư luận bởi những hình ảnh, câu nói ngọt ngào và nụ hôn chiến thắng khi Mạc Hồng Quân ghi bàn. Thế nhưng kết thúc tình yêu này lại là scandal và nỗi buồn và nước mắt.

6 tháng sau khi hẹn hò, Ly Kute chia tay Mạc Hồng Quân với bụng bầu 3 tháng. Trong khi đó, Mạc Hồng Quân cũng có ngay bạn gái mới.

Mạc Hồng Quân được coi là chàng cầu thủ ‘sát gái’ bởi trước khi đến với Ly Kute. Anh đã có tới 3 mối tình và mối tình nào cũng không kéo dài được 1 năm.

Anh Thư