- Bộ phim ‘Võ thần Triệu Tử Long’ vừa phát sóng đã đánh bại cơn sốt ‘Hậu duệ của mặt trời’ tại thị trường Trung Quốc.

Thời gian vừa qua, Song Joong Ki là cái tên chiếm lĩnh mọi bảng xếp hạng giải trí Trung Quốc bởi sức nóng không thể kiểm soát của bộ phim ‘Hậu duệ của mặt trời’. Tuy nhiên, mới đây, cụ thể là từ khi ‘Võ thần Triệu Tử Long’ lên sóng, mỹ nam xứ Hàn đã phải ngậm ngùi nhường lại ngôi vị quán quân cho thành viên SNSD – Yoona.

Theo bảng xếp hạng VLinkage uy tín của Trung Quốc, Soong Jong Ki đã giữ top 1 một thời gian dài. Theo đó, anh được dự đoán rằng sẽ duy trì vị trí này cho đến khi ‘Hậu duệ mặt trời kết thúc’. Tuy nhiên, khi ‘Võ thần Triệu Tử Long’ lên sóng được 2 tập đầu tiên, cục diện đã thay đổi.

{keywords}
Tạo hình của Yoona và bạn diễn trong phim mới.

Chỉ trong 2 tập đầu phát sóng, ‘Võ thần Triệu Tử Long’ đã tạo lên cơn sốt mạnh mẽ trên màn ảnh Trung Quốc. Sau khi đạt thành tích rating 1,73% ở hai tập đầu, Võ Thần Triệu Tử Long tiếp tục duy trì sức nóng ổn định ở những tập sau. Cùng với đó, Yoona trở thành gương mặt Hàn được yêu thích nhất Trung Quốc thời điểm này. Cô nhận được nhiều lời khen về tạo hình xinh đẹp, dịu dàng cũng như diễn xuất tự nhiên, chân thực trong phim.

{keywords}

Rating của ‘Võ thần Triệu Tử Long’ nhăm nhe hất cẳng ‘Hậu duệ của mặt trời’.

Sau tập 7,8 phát sóng tối ngày 6/4, Yoon Ah xuất hiện ở top 5 bảng tìm kiếm ở Trung Quốc. Weibo (mạng xã hội của Trung Quốc) tăng lượng theo dõi lên 2.9 triệu người.

Được biết, Yoona rất khá tiếng Trung. Cô thường xuyên giao lưu với fan mà không cần phiên dịch. Yoon Ah chính là thành viên SNSD sở hữu lượng fan cực khủng ở Trung Quốc.

Trong phim, Yoona hóa thân vào nhân vật Khinh Y với cá tính tự lập và mạnh mẽ. Khinh Y vốn xuất thân trong gia đình giàu có nhưng bản lĩnh và dám từ bỏ tất cả để đi theo tiếng gọi của tình yêu. Yoona từng bị chê bai ‘trông giống nàng hầu’ khi diện trang phục cổ trang Trung Quốc. Tuy nhiên, khán giả khá bất ngờ khi Yoona lên hình ‘xinh đẹp đến phát hờn’. Vẻ ‘liễu yếu đào tơ’ và ‘trong sáng thoát tục’ của cô hạ gục nhiều trái tim khán giả. Gương mặt biểu cảm ‘dễ gây thương nhớ’ đã bước đầu đưa Yoona tới thành công khi vừa ra mắt khán giả.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Fan Trung Quốc phát sốt về những phân cảnh lãng mạn của trong 'Võ Thần Triệu Tử Long'

‘Võ Thần Triệu Tử Long’ dài 60 tập sẽ được phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam vào các buổi tối trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6. Chỉ sau 3 ngày, bộ đã thu hút đến nửa tỷ lượt xem trên mạng.

Lam Trà