-MC Thùy Minh đại diện ekip khẳng định sẽ tiếp tục làm show mới và tung clip đầu tiên vào tuần sau.

Sau nhiều ngày tranh cãi ầm ĩ trong dư luận, chiều 25/11, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông đã có văn bản gửi đơn vị sản xuất là công ty TNHH Monday Morning, yêu cầu tạm ngừng chương trình Những kẻ lắm lời (Bitches in Town), đồng thời gỡ bỏ các tập có nội dung phản cảm đang phát trên YouTube.

{keywords}
Ba người dẫn của "Những kẻ lắm lời"

Trong công văn của Cục có đoạn: “Rất nhiều nội dung trong các chương trình này có ngôn từ nhận xét, đánh giá thô tục, phản cảm, thậm chí soi mói, bình phẩm chủ quan chuyện đời tư của người khác, xúc phạm danh dự và nhân phẩm của nhiều cá nhân, gây bức xúc trong dư luận xã hội”.

Khi có lệnh dừng chương trình từ trên xuống, MC Thùy Minh cho biết: “Như đã nói, chúng tôi tôn trọng luật pháp” và tiến hành gỡ 2 video gây tranh cãi nhiều xuống trước.

Trả lời phỏng vấn về lệnh dừng show, đầu tàu của Những kẻ lắm lời tỏ ra khá tiếc nuối và “ước mình đã kỹ hơn chút nữa khi duyệt chương trình trước khi đăng tải”. Tuy nhiên, Thùy Minh khẳng định sẽ trả lời khán giả của chương trình lẫn những người đang miệt mài ném đá ekip bằng công việc của cô: “Chỉ có một tình huống thôi: làm tiếp. Công ty tôi trực tiếp sản xuất show. Sẽ còn ra mắt nhiều show nữa trên các digital channel.”

Đồng thời cô cũng úp mở thông tin sẽ cho ra mắt một chương trình mới ngay sau khi Những kẻ lắm lời bị dừng xuất bản: “Nếu trở lại mà không tốt, không hay, không đủ hấp dẫn thì đúng là thà không làm show còn hơn. Cho tôi thêm chút thời gian, tôi hy vọng sẽ không làm những ai yêu mến show và đã mất công bênh vực chúng tôi thời gian vừa qua phải thất vọng”.

Tối qua, stylist Lê Minh Ngọc – một trong bộ ba Những kẻ lắm lời – đã tập họp những người yêu mến Những kẻ lắm lời và kêu gọi họ tiếp tục ủng hộ chương trình mới có tên Un-make up sẽ ra mắt tập 1 trong tuần tới.

Việc ekip khẳng định sẽ cho ra mắt chương trình mới ngay khi việc giải quyết hậu quả của lệnh dừng của chương trình cũ còn chưa ổn thỏa đang tạo nhiều ý kiến quan tâm nhiều chiều.

{keywords}


Gia Bảo