Đối với các ngôi sao thì ngoài trang phục, phụ kiện giày dép là một trong những món đồ không thể thiếu để tạo nên cho họ vẻ đẹp hoàn hảo.

 

Để xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, ấn tượng và sành điệu trước công chúng, các Sao là người không ngại chi những món tiền "khổng lồ" sắm cho mình muôn loại giày dép thời thượng để tô điểm cho bản thân. Bất cứ ai nhìn vào cũng phải ngất ngây và thèm muốn được sở hữu tủ đồ như Sao.

{keywords} 

Thu Minh là nữ ca sĩ sở hữu khối tài sản bậc nhất nhì showbiz Việt, tuy nhiên nữ ca sĩ luôn tỏ ra là người khiêm tốn trong cuộc sống. Mới đây, Thu Minh bất ngờ "khoe khéo" tủ đồ trong nhà khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì tủ giày dép, quần áo ngắn nắp sang trọng từ các thương hiệu đình đám thế giới của "nữ hoàng nhạc dance".

{keywords}

Với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh thì cô luôn tỏ ra là người sống biết tận hưởng từ chính sức lao động của mình. Ngọc Trinh nổi tiếng là người "chịu chơi" những món đồ hàng hiệu lên tới hàng tỉ đồng. Đương nhiên tủ giày dép của cô rất đẳng cấp.

{keywords}

Trà Ngọc Hằng mua hẳn tủ đựng giày màu trắng và sắp xếp các món đồ của mình khoa học, ngăn nắp.

{keywords} 

Hoa hậu Mai Phương Thúy sở hữu đa dạng các kiểu giày dép cùng sắc màu khác nhau từ những hiệu nổi tiếng thế giới.

{keywords} 

Siêu mẫu Ngọc Quyên cũng trang bị tủ giày làm nhiều người "thèm muốn".

{keywords} 

Ốc Thanh Vân rất cẩn thận bảo quản những đôi giày dép yêu thích.

{keywords} 

{keywords} 

Tủ giày của Trúc Diễm trông rất đáng yêu và dễ thương.

{keywords} 

Chắc hẳn mỗi khi ra đường, Ngô Mỹ Uyên phải mất khá nhiều thời gian để chọn lựa giày dép trong tủ giày vì đôi nào cũng đẹp.

{keywords} 

Siêu mẫu Hoàng Yến có tủ giày đơn giản nhưng sang trọng.

{keywords}

Linh Nga sở hữu hàng trăm đôi giày dép giá trị.

Theo 2sao