Sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác, cô gái giàu nghị lực Võ Thị Ngọc Nữ đã vĩnh viễn ra đi, để lại nỗi tiếc thương cho biết bao người.

Cách đây một năm, nhiều người đã phải rơi lệ trước câu chuyện của cô gái trẻ Võ Thị Ngọc Nữ trong chương trình Điều ước thứ 7.

{keywords}

Người ta khóc thương cho một cô gái trẻ với biết bao hoài bão, ước mơ và một tương lai rộng mở phía trước nay lại mắc phải căn bạo bệnh Ung thư máu.

Cứ thế trong suốt 1 năm qua, cô gái trẻ người Đà Nẵng vẫn ngày đêm chống chọi lại với căn bệnh quái ác, vẫn phải nén đau để vượt qua từng đợt truyền hoá chất.

{keywords}

Nhưng trên đôi môi cô nụ cười rạng rỡ vẫn còn nguyên đó. Bởi trong niềm tin vào cuộc sống trong cô vẫn cháy, Ngọc Nữ tin rằng vào ngày mai cô sẽ qua khỏi và có thể trở lại cuộc sống bình thường để có thể tiếp tục làm việc, cống hiến cho xã hội và phụ giúp gia đình.

Cũng mới đây thôi, cô gái sinh năm 1988 vẫn còn đứng trước mặt mọi người trong chương trình VTV Awards 2015 để nhận giải thưởng Khách mời ấn tượng nhất với dáng vẻ đầy tự tin.

Thế nhưng, chuyện chẳng ai mong chờ đã xảy đến. Võ Thị Ngọc Nữ đã chính thức qua đời vào 15h35' chiều ngày hôm nay.

{keywords}

Sự ra đi của Ngọc Nữ đã để lại nỗi tiếc thương và bàng hoàng cho rất nhiều người vẫn quan tâm, theo dõi cô trong suốt 1 năm qua.

Đối với mọi người, Ngọc Nữ là một cô gái trẻ tốt bụng, hết lòng vì gia đình với tình yêu thương vô bờ bến. Nhưng nay, mọi ước mơ hoài bão, dự định của Ngọc Nữ đã phải xếp lại... chỉ còn những nỗi trống trải, xót thương!

Theo Trí thức trẻ