Tại ngày hội thời trang VIFW Xuân/Hè 2018, người hâm mộ không chỉ được ngắm nhìn những bộ cánh, phụ kiện độc đáo, mà còn có thể khám phá xu hướng trang điểm ấn tượng.

Môi đỏ dường như đang chiếm trọn cảm tình trong tất cả các show diễn của VIFW năm nay. Làn môi đỏ quyến rũ với từng tông màu khác nhau làm bật lên nét hiện đại, mạnh mẽ mà sang trọng.

{keywords}
Người mẫu được đánh son màu đỏ Bordeaux tạo nét quý phái mang âm hưởng của những quý cô Paris
{keywords}
Layout make up trong BST của Canifa by Lê Hà

Bên cạnh đó, mắt khói cũng là điểm nhấn gây ấn tượng mạnh với các tín đồ thời trang. Đến với VIFW 2018, mắt khói không còn đơn điệu chỉ là tông nâu nữa mà đã được nâng lên pha trộn nhiều màu sắc để tạo hình ảnh thời thượng.

{keywords}
Sự pha trộn độc đáo giữa màu đỏ thẫm và sắc tím đã tạo nên điểm nhấn mắt đặc biệt trong show diễn của NTK Công Trí
{keywords}
Make up mắt khói tông nâu sắc sảo trong BST của NTK Nguyễn Tiến Truyển
{keywords}
Một layout trang điểm ngọt ngào khác

Để có lớp nền hoàn hảo thì bước dưỡng da là không thể thiếu. Đột nhập vào hậu trường - phía sau sân khấu lung linh và chuyên nghiệp, trên mỗi bàn trang điểm đều không thể thiếu được những sản phầm dưỡng da cao cấp.

{keywords}
Năm nay, Menard đồng hành với VIFW Xuân/ Hè 2018 trong vai trò là nhà tài trợ mỹ phẩm độc quyền. “Người tình trang sức” Jupier Menard mang lại vẻ đẹp sắc sảo cho dàn mẫu và bật lên nét tinh tế của các BST
{keywords}
Xịt khoáng Beauness Spa Shower của Menard - thương hiệu mỹ phẩm độc quyền tại VIFW Xuân/ Hè 2018 giúp da căng bóng khỏe mạnh từ bên trong đồng thời giữ lớp make up sáng đẹp cả ngày

 

{keywords}
Dưỡng da trước với Serum E giúp duy trì làn da căng mịn và dễ dàng có lớp nền trong suốt

Vũ Minh