Bức thư xúc động Quỳnh Chi viết gửi con trai khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Thời gian qua, việc Quỳnh Chi lên tiếng thừa nhận đã đơn phương xin ly hôn với con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền đã khiến dư luận xôn xao. Theo Quỳnh Chi, cô đưa ra quyết định này là do những mâu thuẫn không thể giải quyết với mẹ chồng. Bên cạnh đó, Quỳnh Chi còn cho hay cô đang trong thời gian đấu tranh giành quyền nuôi con với nhà chồng.

 {keywords}

Bức tâm thư xúc động Quỳnh Chi gửi con trai.

Hiện tại, Quỳnh Chi luôn mong ngóng được gặp con hàng ngày, song con trai vẫn "bặt vô âm tín". Trên trang cá nhân, Quỳnh Chi mới đây đã viết một bức "tâm thư" đầy xúc động gửi đến con sau nhiều ngày xa cách. Khi đọc những dòng chia sẻ của cô, nhiều người đã không cầm được nước mắt. Hiện tại, dù đã cố gắng gượng dậy để sống mạnh mẽ song Quỳnh Chi vẫn không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi, mất phương hướng. Cô tâm sự với con: "Mẹ mệt khi nghĩ về con đường phía trước, mẹ chẳng biết rẽ lối nào, quyết định ra làm sao... mới là tốt nhất cho con."

Quỳnh Chi cũng bày tỏ cô thực sự không biết phải làm thế nào mới là tốt cho con: "Có một đứa trẻ trong đời, lo nghĩ về đường đời mình thì ít mà lo nghĩ cho nó thì nhiều! Quyết định cho mình thì có thể ít đắn đo, nhưng nghĩ cho con thì tuyệt nhiên không cho phép mình sai được. Làm thế nào cho tốt, làm thế nào cho vẹn tròn, làm thế nào để tương lai sẽ không bao giờ phải hối hận... Ước gì bây giờ con biết nói và đủ nhận thức, mẹ sẽ chỉ phải làm một việc duy nhất là hỏi ý kiến của con."

 {keywords}

Con trai của Quỳnh Chi là một cậu bé bụ bẫm, đáng yêu.

Cuối cùng, nữ MC buồn bã khép lại bức thư bằng câu hỏi: "Mẹ vẫn đang cười vui và sống tiếp, mẹ có rất nhiều hoài bão phải hoàn thành trong cuộc đời này, nhưng thanh thản là điều đã lâu rồi mẹ không có được, bao giờ hả con?"

{keywords}

Nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời động viên đến Quỳnh Chi.

Theo Trí Thức Trẻ