Với thông điệp “Khơi dậy đam mê, Khởi đầu bứt phá”, những giai điệu sôi động, những bản mix tuyệt vời, các nghệ sĩ trẻ và DJ đã cùng tạo nên một sự kiện ngập tràn cảm xúc cho khán giả Hà thành trong đêm cuối cùng của năm cũ.

Đại tiệc khơi dậy đam mê…

Đại tiệc âm nhạc và ánh sáng Yamaha Clearmen Countdown 2016 vừa diễn ra đêm 31/12, thu hút sự góp mặt của hơn 200 ngàn khán giả trẻ tại quảng trường Nhà hát Lớn Hà Nội.

Mặc dù 20h30 mới chính thức diễn ra đêm tiệc, song ngay từ 18h, hàng trăm ngàn khán giả trẻ đã phủ kín quảng trường Nhà hát Lớn Hà Nội với mong muốn được trải nghiệm và khám phá sự kiện có một không hai này.

Âm thanh và ánh sáng thực sự là linh hồn của sự kiện. Sau phần âm nhạc truyền thống thổi bùng “Hào khí Thăng Long”, những màn so tài của các DJ cá tính và nóng bỏng đã cuốn khán giả vào đêm đại tiệc một cách đầy bất ngờ và hứng khởi.

Trong các đại tiệc âm nhạc trên thế giới, EDM là loại hình không thể thiếu bởi nó góp phần “khơi nguồn đam mê” cho hàng triệu khán giả. “Phù thủy âm nhạc” Touliver, DJ nữ nằm trong top 100 nữ DJ của DJMag King Lady và DJ trẻ đầy tiềm năng Minh Trí đã cùng kết hợp với nhau và hòa nhịp cùng các nghệ sỹ trẻ để mang tới cho khán giả những màn trình diễn không thể nào quên. Sân khấu được thiết kế độc đáo, linh hoạt và công phu cùng những kỹ xảo hình ảnh và hiệu ứng đặc biệt khiến trận “đối đầu” giữa các nghệ sĩ trở nên thú vị và sống động hơn bao giờ hết.

{keywords}

Trong 30 phút đầu chương trình, King Lady và Minh Trí đứng bên hai cánh sân khấu, phối hợp nhịp nhàng để giao hòa âm nhạc. 2 nghệ sĩ tài năng đã sử dụng sức mạnh âm nhạc để khuấy động và khơi dậy đam mê hàng nghìn khán giả, tạo ra một không khí cuồng nhiệt.

{keywords}

{keywords}

Năm nay, lần đầu tiên công nghệ trình chiếu 3D mapping được trình diễn ngay tại quảng trường CMT8 Nhà hát Lớn Hà Nội, mang tới cho khán giả những trải nghiệm rực rỡ, hoành tráng và mới lạ trong khoảnh khắc chào đón năm mới thiêng liêng.

Không dừng lại ở đó, năm nay, dàn nghệ sĩ trẻ thực sự khuynh đảo đại tiệc. Cùng với các DJ, họ chính là những người kết nối khán giả, dẫn dắt khán giả vào thế giới thanh âm hấp dẫn, kỳ thú, cuồng nhiệt và đầy sáng tạo. Minh Hằng, Tóc Tiên, Hoàng Touliver, Trọng Hiếu, Văn Mai Hương, Hoàng Tôn, nhóm 365daband, Quang Anh, DJ King Lady, DJ Minh Trí, Vũ đoàn Bước nhảy cùng hơn 100 nghệ sĩ của Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam đã mang tới cho khán giả bữa tiệc âm nhạc đặc sắc, công phu và nhiều cảm xúc nhất.

{keywords}

Ca khúc cuối “Hành trình kết nối đam mê” với sự thể hiện của Hoàng Tôn, Văn Mai Hương, Trọng Hiếu, Tóc Tiên, nhóm 365 và nữ ca sĩ Minh Hằng là một cái kết ấn tượng của chương trình trước khi giờ phút đếm ngược chào năm mới bắt đầu. Năm nay, thổi bùng cảm xúc linh thiêng này, MC Trấn Thành tiếp tục được mời dẫn dắt chương trình.

{keywords}

Chia sẻ về sự kiện, Giám đốc Marketing, đại diện Yamaha Motor Việt Nam nói: “Chúng tôi muốn Yamaha Clearmen Countdown không chỉ là một nơi để mọi người đến xem biểu diễn, mà đó thực sự là một lễ hội, một bữa tiệc âm nhạc, nơi mọi người có thể cùng các nghệ sỹ hoà mình và trải nghiệm những giây phút thăng hoa, thiêng liêng và nhiều cảm xúc nhất. Từ đây, những đam mê sẽ được khơi nguồn và chúng ta sẽ cùng bứt phá trên hành trình của mỗi người…”

Và câu chuyện tình yêu Yamaha Acruzo bùng nổ…

Tại sự kiện, câu chuyện tình yêu Yamaha Acruzo được tái hiện đầy cảm xúc. Trước đó, phim ngắn về câu chuyện tình yêu này - dự án kết hợp giữa Trọng Hiếu, Khánh Tiên cùng Yamaha nhanh chóng cán mốc hơn 2 triệu lượt xem chỉ hai tuần ra mắt.

{keywords}

Trong phim, cặp đôi đã tái hiện câu chuyện yêu xa lãng mạn. Sau nhiều thương nhớ, Trọng Hiếu đã chuẩn bị một buổi tỏ tình bí mật cho Khánh Tiên. Trong chuyến du lịch Đà Lạt cùng bạn bè, Khánh Tiên không giấu được sự bất ngờ khi Trọng Hiếu xuất hiện đột ngột cùng món quà bí mật bên hồ. Với chiếc xe Yamaha Acruzo, anh hy vọng sẽ đồng hành cùng bạn gái trên mọi nẻo đường yêu thương.

Trên nền nhạc ngọt ngào, lãng mạn của ca khúc Let me be the one, Trọng Hiếu tiến ra sân khấu trên chiếc xe Yamaha Acruzo do anh làm đại sứ thương hiệu trong tiếng reo hò cuồng nhiệt của khán giả. Phía sau anh, bộ phim ngắn dài hơn 4 phút được tái hiện trên màn hình lớn khiến hàng ngàn khán giả không khỏi xuýt xoa bởi câu chuyện tình đẹp như trong mơ của cặp đôi. Trong phút giây lãng mạn đó, Yamaha Acruzo được xem là “người hùng”, khi đã giúp “hot boy vạn người mê” và Khánh Tiên gắn kết hơn bao giờ hết.

Sau hơn 4 giờ đồng hồ, Lễ hội âm nhạc đặc biệt chào năm mới Yamaha Clearmen Countdown 2016 kết thúc trong niềm hân hoan, hứng khởi và không ít xốn xang của hàng ngàn bạn trẻ Việt. Họ đã cùng gửi tới nhau lời chúc mừng năm mới ý nghĩa, gửi niềm tin yêu vào 365 ngày vui vẻ và bình an sắp tới. Và, giây phút lãng mạn này sẽ đọng lại mãi trong cảm xúc của mỗi người.

N.A