- Bộ phim là câu chuyện tình hài hước, lãng mạn và đáng yêu giữa anh chàng giáo viên tiểu học Jun-soo và cô nàng dự báo thời tiết Hyun-woo. Cô hành hạ anh suốt 18 năm trời nhưng không hề cho anh vào danh sách “bạn trai”, thậm chí còn tán tỉnh rất nhiều chàng trai khác trước mắt Jun Soo.

{keywords}

'Yêu phải đồ dở hơi' (Love Forecast) có sự góp mặt của cặp đôi diễn viên vàng Hàn Quốc là Lee Seung Gi và Moon Chae Won.

Lee Seung Gi vốn được rất nhiều khán giả Hàn Quốc lẫn Việt Nam yêu mến từ các phim truyền hình Những nàng công chúa nổi tiếng (2006), Người thừa kế sáng giá (2009), Bạn gái tôi là hồ ly 9 đuôi (2010), The King 2 (2012), Gu Family Book (2013). Bỏ qua hình ảnh gương mẫu và nghiêm túc thường thấy, vai diễn lần này của Lee Seung Gi sẽ đem lại những tiếng cười hài hước và tạo sự đồng cảm rất nhiều với phần lớn các chàng trai đang yêu.

Đóng phim truyền hình khá nhiều nhưng đây là phim điện ảnh đầu tiên Lee Seung Gi tham gia. Yêu phải đồ dở hơi đánh dấu sự hợp tác lần thứ 2 trên màn ảnh giữa Lee Seung-gi và Moon Chae-won Người thừa kế sáng giá. Trong khi đó, Moon Jae Won sau khi nhận được giải Diễn viên mới xuất sắc nhất năm 2011 cho bộ phim War of the Arrows, cô được xem là một hiện tượng của điện ảnh Hàn Quốc. Với thể loại hài tình cảm lần này, Moon Jae Won đang rất được truyền thông và khán giả Hàn Quốc chờ đợi. 

{keywords}
Phim có những cảnh quay hài hước nhưng không kém phần lãng mạn.

Ngọc Nhi