Bạn nên đi chơi xa hay nên bày tỏ cảm xúc thầm kín với người mà bạn yêu mến? Điều gì đang chờ đợi các cung hoàng đạo trong những ngày cuối tuần rét mướt này?

{keywords}

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn có thể có cơ hội đi tới một vùng đất xa xôi trong cuối tuần này. Hãy sẵn sàng cho một sự thay đổi, nhưng cũng đừng vội vàng vồ vập lấy cơ hội đầu tiên đến với mình. Hãy suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đồng ý. Nhưng khi đồng ý rồi thì cũng đừng nuối tiếc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày dễ chịu đang chờ đợi bạn. Mọi người sẽ bớt tươi vui một chút nhưng họ sẽ quan tâm tới các mối quan hệ hơn. Nên đây sẽ là cơ hội để bạn bày tỏ cảm xúc của mình với ai đó. Hãy làm điều này ngay. Không khí dễ chịu này sẽ chỉ kéo dài vài ngày thôi.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hãy chờ đợi cảm giác ấm áp tới với bạn trong dịp cuối tuần này. Mọi người đột nhiên sẽ nhạy cảm hơn, chu đáo hơn. Thế giới quanh bạn sẽ giống như một gia đình lớn hạnh phúc. Bạn có thể tâm sự với mọi người. Đừng ngại ngùng nói về những cảm xúc thầm kín nhất với một người bạn.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Bạn sẽ không phải thất vọng về ngày hôm nay. Trong vài ngày tới, bạn sẽ để ý chí sang một bên để dành chỗ cho cảm xúc dẫn đường. Bạn sẽ quan tâm tới những người bạn yêu quý. Nếu ai đó cần sự giúp đỡ của bạn, họ tin chắc rằng bạn sẽ tới.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời cho sự sáng tạo, đặc biệt là kiểu sáng tạo cho thấy phong cách đặc biệt của bạn. Bạn nên sử dụng cảm xúc của mình làm động lực trong ngày hôm nay.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay có thể sẽ có người hỏi bạn đang nghĩ gì. Sẽ giống như bạn đi vào bên trong chính mình để tìm câu trả lời cho những câu hỏi về tinh thần hay những bí mật của cuộc sống.

{keywords}

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn là kiểu người thích xây dựng lại thế giới theo cách mà bạn muốn nhìn thấy nó cùng với bạn bè. Nhưng ngày hôm nay bạn có vẻ chán chường. Bạn mệt mỏi hay cần ở một mình để suy nghĩ về mọi thứ?

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Bạn thường hành động như thể thế giới này tĩnh lặng và chẳng có gì thay đổi? Đôi khi bạn có thể nghĩ rằng loài người là bất biến, thế giới này là bất biến. Nhưng không, bạn đã từng nghe đến khái niệm tiến hóa chưa? Loài người đang không ngừng tiến hóa, thế giới này cũng vậy. Thế nên, hãy nhìn xung quanh mình đi!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã hãy để cảm xúc hòa cùng với lý chí, để cái đầu và trái tim cạnh nhau.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay bạn có thể cảm thấy giống như quay lại quá khứ. Một nửa con người bạn cảm thấy luyến tiếc những ngày xưa tươi đẹp. Nửa kia sống cho tương lai. Nghe có vẻ hơi mâu thuẫn nhưng cả hai nửa đều đang giúp thế giới này tiến về phía trước. Hãy nghĩ về điều này trong ngày hôm nay nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn nhạy cảm với thế giới xung quanh mình, giống như bạn đang suy nghĩ bằng trái tim. Nếu bạn hi vọng giấu diếm được cảm xúc của mình thì nó không hiệu quả đâu! Ngay cả khi bạn nói là “chẳng có chuyện gì cả” thì cảm xúc của bạn cũng hiện rõ trên khuôn mặt bạn.

Song Ngư (19/2 – 10/3)

Nếu bạn phải làm một bài kiểm tra vào ngày hôm nay, và được chọn giữa Thơ và Vật lý, bạn sẽ không ngần ngại mà chọn Thơ. Một sự thay đổi không khí trong vài ngày tới sẽ ảnh hưởng tới suy nghĩ của bạn. Bạn nên sẵn sàng cho một số hiểu nhẩm trong mối quan hệ với những người thân thiết nhất trong ngày hôm nay.

  • Nguyễn Thảo (Theo Horoscope)