Theo thông tin từ Sở GD-ĐT TP.HCM hết ngày thi thứ nhất đã có 5 thí sinh nhiễm nCoV, 1 thi sinh diện F1. Cụ thể

Điểm thi Trường THCS Đặng Trần Côn, Quận Tân Phú, có 1 thí sinh mắc Covid-19 đã đến làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT vào chiều hôm qua, ngày 6/7. Tuy nhiên, sáng nay, thí sinh không đến điểm thi.

Điểm thi này có 699 thí sinh và 122 cán bộ và giáo viên làm công tác coi thi.

Điểm thi Trường THPT Lê Thánh Tôn, Quận 7, có 1 thí sinh mắc Covid-19 đến làm thủ tục dự thi vào chiều hôm qua. Sáng nay, ngày 7/7, thí sinh này đến điểm thi và làm bài thi môn Ngữ văn.

Điểm thi này có 625 thí sinh với 113 cán bộ, giáo viên làm công tác coi thi.

Điểm thi Trường THPT Lê Quý Đôn, Quận 3, trong lúc thi môn Ngữ văn, 1 thí sinh có vấn đề về sức khỏe. Sau khi  test nhanh và kết quả dương tính với nCoV, hiện đang lưu bệnh tại Trung tâm Y tế Quận 3.

Điểm thi này có tất cả 607 thí sinh dự thi với 110 cán bộ giảng viên làm công tác coi thi. 

Điểm thi Trường THCS Lý Phong, Quận 5, có 1 thí sinh đã xét nghiệm âm tính vào ngày 3/7, theo kế hoạch xét nghiệm của Sở GD-ĐT, mẫu gộp dương tính.

Ngày 5/7, xét nghiệm lại âm tính nên tham gia làm thủ tục thi vào chiều ngày 6/7 và thi môn Văn vào sáng nay.

Sau khi thi xong, Quận 5 báo kết quả xét nghiệm ngày vào ngày 7/7 là dương tính với nCov. Thí sinh đã được nghỉ thi buổi chiều, điểm thi tách đôi phòng thi có liên quan và tổ chức khử khuẩn toàn bộ điểm thi.

Theo thống kê điểm thi này có 776 thí sinh dự thi và 128 cán bộ giáo viên làm công tác coi thi

Điểm thi Trường THCS Bình Tây, Quận 6, có 1 thí sinh đã xét nghiệm âm tính vào ngày 3/7. Thí sinh này tham gia làm thủ tục thi vào chiều ngày 6/7 và thi môn Văn sáng 7/7. Sau khi thi xong, thí sinh biết có người nhà là F0 nên đã nghỉ thi môn Toán buổi chiều.

Điểm thi cũng tách đôi phòng thi của thí sinh có liên quan. Quận 6 cũng đã cách ly cách thí sinh trong phòng liên quan sau khi thi và thực hiện xét nghiệm sau buổi thi cuối cùng, tổ chức khử khuẩn toàn bộ điểm thi.

Điểm thi này có 614 thí sinh với 110 cán bộ giáo viên làm công tác coi thi.

Điểm thi Trường THCS Bàn Cờ, Quận 3, có trường hợp nghi nhiễm Covid-19. Sau khi thi xong, Quận 3 sẽ xét nghiệm nhanh, khử khuẩn toàn bộ điểm thi và tiến hành cách ly các học sinh liên quan tại điểm thi vào tối nay. Điểm thi này có  612 thí sinh với 110 cán bộ, giáo viên làm công tác coi thi.

Lê Huyền

Gợi ý đáp án môn Toán thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Gợi ý đáp án môn Toán thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Chiều 7/7, các thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT năm 2021 đã trải qua bài thi môn Toán. Dưới đây là đáp án gợi ý cho đề thi môn Toán thi tốt nghiệp THPT 2021.

Một thí sinh ở TP.HCM ngất xỉu, test nhanh dương tính nCoV

Một thí sinh ở TP.HCM ngất xỉu, test nhanh dương tính nCoV

1 thí sinh tại điểm thi Trường THPT Lê Quý Đôn, Quận 3, TP.HCM có vấn đề về sức khỏe. Thí sinh được chuyển test nhanh dương tính và đang lưu bệnh tại Trung tâm Y tế Quận 3.

Cách ly nhiều thí sinh ở TP.HCM sau ca nghi nhiễm Covid-19

Cách ly nhiều thí sinh ở TP.HCM sau ca nghi nhiễm Covid-19

Tại Trường THCS Bàn Cờ, Quận 3, có trường hợp nghi nhiễm Covid-19. Sau khi thi xong, Quận 3 sẽ xét nghiệm nhanh, khử khuẩn toàn bộ điểm thi và tiến hành cách ly các học sinh liên quan tại điểm thi vào tối nay.