Bức ảnh cô gái cầm tấm biển "Will you marry me?" trên đỉnh Fansipan được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

  {keywords}


Bức ảnh kèm theo những dòng chia sẻ ngọt ngào, đáng yêu của cô gái trẻ này khiến dân mạng không khỏi ngưỡng mộ và phong tặng cô danh hiệu "cô gái của năm".

"2 năm trước anh cùng bố mẹ mang lễ đến nhà em hỏi cưới em đã nhất định từ chối, nhưng anh đừng vì thế mà để bụng nhé, hồi đó em chưa sẵn sàng.

Lần này em đã vượt qua những chặng đường khó khăn và nguy hiểm, vượt qua cả chính bản thân mình, leo lên tận đỉnh Fansipan để cầu hôn anh rồi đấy.

Chân em đau nhức và tê cứng nhưng nhất định em không bỏ cuộc. Tình yêu của em đang cao nhất Đông Dương đấy vì thế anh đừng thù dai mà từ chối em nhé. Will you marry me?", dòng chia sẻ trên trang cá nhân của cô gái.

  {keywords}

Cô gái cầm biển cầu hôn bạn trai trên đỉnh Fansipan


Được biết, nhân vật chính trong bức ảnh gây sốt này là Chu Thị Thảo (SN 1991). Thảo đã tốt nghiệp khoa Luật, trường ĐH Mở (Hà Nội) và hiện đang công tác tại Cao Bằng.

Thảo chia sẻ bức ảnh này được chụp đúng vào ngày 20/10 vừa qua trong chuyến leo Fansipan của cô.

"Kế hoạch leo Fansipan và ý tưởng cầu hôn bạn trai chỉ được lên trong vòng 2 tuần. Mọi lần, mình thường đi du lịch cùng bạn trai, nhưng lần leo Fan này mình nhất quyết đi 1 mình và ghép đoàn với những người lạ", Thảo hào hứng chia sẻ.

 {keywords}

 {keywords}

Chu Thảo trong chuyến leo Fansipan đặc biệt của mình

Khi leo tới đỉnh, Thảo đã chụp bức ảnh cầm tấm biển "Will you marry me?" và gửi về ngay cho người bạn trai 5 năm của mình.

"Anh ấy không trả lời mình ngay lúc ấy. Chỉ tới khi mình về Cao Bằng, anh ra bến xe đón. Anh đã ôm và nói nhỏ vào tai mình rằng anh ấy đồng ý. Anh ấy đã chờ mình nói câu đó 2 năm rồi", Thảo tiết lộ thêm.

  {keywords}

Hình ảnh Thảo và bạn trai


Cũng theo chia sẻ của cô gái, cô và bạn trai dự định sẽ lên kế hoạch và tổ chức đám cưới vào khoảng cuối năm sau.

(Theo Hương Trà/ Soha)