Dự kiến công trình sẽ được khởi công vào đầu tháng 12/2014 và đưa vào sử dụng đầu năm học 2015-2016. Thông qua tài trợ xây dựng công trình này, Agribank mong muốn góp phần giúp các thầy cô giáo và các cháu dân tộc vùng sâu, vùng xa có điều kiện thuận lợi hơn để dạy và học đạt hiệu quả.
Là Chi nhánh trực thuộc Agribank Việt Nam, Agribank Lạng Sơn có 14 chi nhánh và 5 phòng giao dịch trực thuộc. Mặc dù hoạt động ở tỉnh miền núi Lạng Sơn có nhiều khó khăn về môi trường kinh doanh, ngành nghề chưa nhiều…(đến 20/11/2014, Agribank Lạng Sơn có tổng nguồn vốn huy động 4.700 tỷ đồng, dư nợ đạt 3.100 tỷ đồng), các hoạt động phát triển như: Thẻ ATM, mở tài khoản cá nhân, các sản phẩm bảo hiểm ABIC, kinh doanh vàng, chứng khoán, thanh toán quốc tế, thanh toán biên mậu… hiện nay Agribank tỉnh Lạng sơn có 19 máy ATM và 26 điểm chấp nhận thẻ ATM trên địa bàn Thành phố và các chi nhánh Agribank loại III, phòng giao dịch trực thuộc. Từ những kết quả kinh doanh trên, Agribank tỉnh Lạng sơn đã xác định việc xây dựng và phát triển thương hiệu, tạo dựng được niềm tin với khách hàng, với đối tác và cộng đồng có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Luôn quan tâm, chú trọng xây dựng, phát triển thương hiệu thông qua công tác từ thiện xã hội.

{keywords}
Lãnh đạo Agribank trao vốn tài trợ cho UBND huyện Văn Quan

Tiếp tục thực hiện tinh thần chỉ đạo của Agribank đối với công tác từ thiện trên các lĩnh vực y tế, giáo dục và giảm nghèo năm 2014, Agribank Lạng Sơn đã quyết định tài trợ 6 tỷ đồng để xây dựng mới trường mầm non xã Tràng Phái đạt chuẩn quốc gia. Theo đó, công trình sẽ được xây dựng trên diện tích sàn 930m2, bao gồm các hạng mục: phòng học hai tầng, phòng chức năng, nhà hành chính, bếp nấu ăn, hệ thống công trình phụ trợ…
Phát biểu tại buổi Lễ trao tặng, lãnh đạo Agribank Lạng Sơn bày tỏ mong muốn công trình sẽ được thi công đảm bảo tiến độ, chất lượng, mỹ quan, và sớm được đưa vào sử dụng, phục vụ kịp thời quá trình dạy và học của thầy cô và các cháu trường mầm non xã Tràng Phái, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn.

(Nguồn Agribank)