Ngày 24/12/2014 đúng dịp lễ Giáng sinh, Agribank chi nhánh tỉnh Thái Nguyên phối hợp với UBND thị trấn Giang Tiên, huyện phú Lương tổ chức lễ cắt băng khánh thành, bàn giao công trình trường Mầm non thị trấn Giang Tiên, huyện Phú Lương do Agribank Thái Nguyên góp vốn tài trợ.

Tham dự buổi lễ cắt băng khánh thành, về phía địa phương huyện Phú Lương có lãnh đạo UBND huyện cùng các ban ngành của huyện Phú Lương, lãnh đạo thị trấn Giang Tiên và đông đảo nhân dân Thị trấn Giang Tiên. Về phía ngành giáo dục có đại diện Công đoàn Sở giáo dục tỉnh Thái Nguyên. Về phía Agribank có sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Thành - Phó Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Thái Nguyên cùng một số cán bộ các phòng và lãnh đạo Agribank chi nhánh huyện Phú Lương.

{keywords}
 

Công trình trường mầm non thị trấn Giang Tiên được xây dựng với trị giá 4.3 tỷ đồng. Trong đó vốn do Agribank tỉnh Thái Nguyên góp 1.5 tỷ đồng, phần còn lại là nguồn vốn của địa phương. Công trình được khánh thành, đưa vào sử dụng góp phần nâng cao cơ sở vật chất và chất lượng giáo dục của địa phương. Việc tổ chức lễ cắt băng khánh thành đúng vào dịp lễ Noel đã làm tăng thêm niềm vui tươi phấn khởi của lãnh đạo chính quyền và nhân dân địa phương. Các đại biểu cùng các em học sinh và phụ huynh dự lễ khánh thành công trình trong không khí vui tươi của lễ giáng sinh tại ngôi trường mới.

{keywords}
 

Thay mặt cho tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên trường mầm non, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chính quyền địa phương, đặc biệt cảm ơn Agribank đã tài trợ kinh phí để công trình được xây dựng, đồng thời cũng cam kết sử dụng công trình đúng mục đích, có hiệu quả, thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc và giáo dục cho các cháu.

{keywords}
 

Hoạt động của Agribank chi nhánh tỉnh Thái Nguyên trong thời gian qua đã góp phần tích cực vào công tác an sinh xã hội trên địa bàn, qua đó tạo được ấn tượng tốt đẹp với lãnh đạo, chính quyền và nhân dân địa phương, nâng cao uy tín và thương hiệu của Agribank.

(Nguồn Agribank)