Ngày 10/9/2017 tại Times City - Hà Nội, hơn 4.000 bạn trẻ Hà Thành sẽ cùng tham gia lễ khai giảng ấn tượng và hoành tráng “Back to School” với sự góp mặt của Soobin Hoàng Sơn, Miu Lê, Min, Only C, Lou Hoàng & MC/DJ Minh Trí.

Đối với nhiều người Việt trẻ, tâm lý thể hiện cái tôi khác biệt thường bị lấn át bởi sự sợ hãi, bởi nỗi niềm muốn hòa mình vào đám đông tìm cảm giác an toàn. Nhiều người phải tạm gác niềm đam mê của bản thân chỉ vì một chữ “ngại”: ngại khác biệt, ngại thể hiện... để thỏa mãn đa số ý kiến của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, chính bản thân họ mới là người quyết định có thể hiện sự khác biệt của mình với đám đông hay không.

{keywords} 

Hashtag #NgaiGiKhacBiet đã và đang là nguồn cảm hứng cho rất nhiều sản phẩm giải trí, nghệ thuật khác trên mạng xã hội trong thời gian gần đây, trở thành trào lưu trong thế hệ trẻ, trong đó có cộng đồng các fan yêu thích ca khúc cùng tên của chàng ca sỹ Soobin Hoàng Sơn.

Thấu hiểu điều đó, ngày hội “Back to School” được tổ chức hoàn toàn miễn phí, là một sự kiện hướng tới cộng đồng nhằm cổ vũ giới trẻ hãy luôn sống thật với cá tính, đam mê của chính mình. Nằm trong chuỗi hoạt động truyền tải thông điệp “Ngại gì khác biệt” của thương hiệu Pushmax, “Back to School” chính là cơ hội dành cho các bạn trẻ chưa kịp tận hưởng những ngày hè vừa qua có thể vui chơi hết mình, cùng tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ đậm chất riêng với bạn bè và sẵn sàng khởi động một năm học mới đầy hứng khởi.

{keywords} 

“Lễ khai giảng” có 1-0-2 sẽ được mở đầu với thử thách độ cao bể bóng ngập tràn chanh leo mát lạnh khổng lồ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Sân chơi hoành tráng và ấn tượng này dành riêng cho teen và bạn bè có những giây phút vui hết cỡ, “quẩy” hết mình trở lại trường học với một nguồn năng lượng hoàn toàn mới. Hoạt động hứa hẹn sẽ mang lại sự mới lạ, thích thú cùng cảm hứng giúp người trẻ có thêm động lực xóa bỏ rào cản thể hiện cá tính của riêng mình.

Đặc biệt, “tiết mục văn nghệ” ngày đầu tựu trường sẽ có sự tham gia của hàng loạt nghệ sỹ được mệnh danh là “biệt đội thần tượng" đáng mơ ước của giới trẻ: Soobin Hoàng Sơn, Miu Lê, Only C, Lou Hoàng, MIN & MC/DJ Minh Trí. Những màn biểu diễn sôi động và đặc sắc trong sự kiện hứa hẹn tạo nên một lễ khai giảng thật “khác biệt" và không thể quên dành cho giới trẻ Hà thành.

{keywords}

 Người hâm mộ dễ dàng nhận được vé tham dự sự kiện hoành tráng này thông qua việc theo dõi và tham gia các hoạt động trên fanpage chính thức của Nước trái cây Pushmax tại địa chỉ https://www.facebook.com/pushmax.lh/, chơi game Trải nghiệm khác hoặc mua Pushmax khi xem phim tại các rạp chiếu phim CGV Bà Triệu, Nguyễn Chí Thanh, Mipec, Indochina Plaza, Hồ Gươm Plaza, Rice City, và Beta Cineplex Mỹ Đình, Thanh Xuân trên địa bàn TP. Hà Nội.

Về thương hiệu Pushmax

Thương hiệu Pushmax của Tập đoàn Hương Sen là một trong Top 10 Thương hiệu Thực phẩm tốt nhất VN bình chọn bởi Bộ Công thương, Hội Khoa học và Công nghệ Lương thực Thực phẩm VN và Cục Sở hữu Trí tuệ.

Pushmax mang đến nhiều lựa chọn hương vị trái cây đa dạng, trong đó nổi bật là Pushmax Chanh leo, một lựa chọn giải khát hoàn hảo cho mùa hè đồng thời giúp giải nhiệt, đẹp da với thành phần giàu vitamin C và vitamin E.

Doãn Phong