- 10 nữ sinh tài sắc nhất Học viện Báo chí và Tuyên truyền sẽ tranh tài tại đêm chung kết cuộc thi "Press Beauty 2016" tối nay 24/3.

Ban tổ chức cho biết, cuộc thi Press Beauty 2016 được Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức 2 năm một lần nhằm vinh danh những gương mặt nữ sinh tiêu biểu - nhà báo nữ tương lai tài năng. 2016 là năm thứ hai cuộc thi được tổ chức.

Trải qua các vòng thi, Ban tổ chức đã chọn được 10 gương mặt trong tổng số 170 hồ sơ dự tuyển vào chung kết. Cùng ngắm vẻ đẹp của 10 gương mặt nữ sinh tiêu biểu sẽ tranh tài tại đêm chung kết tối nay 24/3:

{keywords}
Vũ Nguyễn Bích Ngọc (Quản lý Văn hoá tư tưởng K32A1) chính là chủ nhân của giải thưởng Miss Đảm đang. Cô gái được mệnh danh là “Vua đầu bếp” của Press Beauty 2016 sở hữu rất nhiều tài lẻ như hát, múa, nhảy, diễn xuất, chụp hình thời trang. Hiện, Bích Ngọc đang là một sinh viên giỏi của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

{keywords}
Lê Lan Hương (Thông tin Đối ngoại K34) là cô gái đã để lại cho mọi người rất nhiều ấn tượng với những bước nhảy đầy tự tin, cuốn hút của mình trong phần thi Miss Thể thao. Vốn là thành viên của đội Lễ tân, Đội Kịch đội Văn nghệ xung kích, Lan Hương luôn thể hiện được chủ động, chuyên nghiệp trong quá trình tham gia Press Beauty 2016.

{keywords}
Vũ Phương Anh (PR 34) mang vẻ đẹp vô cùng trẻ trung, hiện đại. Cô gái duyên dáng này đã từng đạt giải Nhất đơn ca Giai điệu tuổi hồng và Quán quân Vẻ đẹp Tràng An (quận Hà Đông) năm 2014 đấy. Dù không xa lạ gì với những cuộc thi nhan sắc nhưng Phương Anh vẫn luôn hòa đồng và thân thiện với tất cả các thí sinh, luôn nỗ lực hết mình trong từng phần thể hiện. Phương châm sống của cô là: “Hãy sống qua mỗi ngày như thể là ngày cuối cùng ta sống”.

{keywords}
Phan Quỳnh Hương (PR33) đã có những phần thể hiện rất ấn tượng qua các vòng thi. Có thể bạn chưa biết nhưng Quỳnh Hương chính là 1 trong 3 gương mặt nổi trội nhất phần nhảy Wii của vòng thi Thể thao...

{keywords}
Ngô Diệu Linh (Văn hoá học K33) là một cô gái năng động, vui vẻ và hoạt ngôn.

{keywords}
Phạm Thúy Nga (Quan hệ chính trị và Truyền thông quốc tế K34A1) gây ấn tượng với nhiều khán giả qua những hình ảnh thật dịu dàng, dễ mến của cô nàng qua các vòng thi, từ Miss Áo dài đến Miss Thể thao, Miss Đảm đang…

{keywords}
Nguyễn Phương Linh (Xã hội học K33) hiện đang là Chủ nhiệm Nghiên cứu khoa học của Viện nghiên cứu Báo chí truyền thông.

  {keywords}
Hoàng Thị Minh Tâm (Văn hóa học K34) là chủ nhân của giải thưởng Miss Thể thao và cũng là cô gái đã lập kỉ lục mới trong phần thi leo núi....

{keywords}
Trịnh Ngọc Linh (Truyền hình K33A1) là thí sinh về nhất vòng loại phần thi Miss Đảm đang.

{keywords}
Nguyễn Thanh Mai (Báo in K35A1) là em út của đại gia đình Press Beauty 2016. Thanh Mai từng gây ấn tượng mạnh mẽ với Ban Giám khảo vòng loại với phần thi tài năng hát chầu văn.

Ng.Hiền
Ảnh: BTC cung cấp