Chia sẻ cảm xúc khi trở thành MC dẫn chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22, Khánh Vy nói: “Cảm xúc bây giờ của tôi là một sự tổng hòa của nhiều cảm xúc, bồi hồi, háo hức, hoan hỉ, hồi hộp. Có một sự trùng hợp khá ngẫu nhiên và mang tính cá nhân một chút đó là năm nay, Đường lên đỉnh Olympia và tôi đều chính thức tròn 22 tuổi. Ở lứa tuổi 22, đối với một chương trình truyền hình, thể hiện sự vững vàng và tin yêu rất lớn trong lòng quý vị khán giả. Còn đối với những người trẻ ở độ tuổi 22, chúng tôi có sức trẻ”.

{keywords}
Khánh Vy xinh đẹp trong vai trò MC Đường lên đỉnh Olympia.

Khánh Vy hy vọng có thể mang lại cho chương trình và quý vị khán giả sự nhiệt thành đó, và đặc biệt quan trọng hơn hết đó là giúp các bạn thí sinh - những nhà leo núi thật sự bình tĩnh, tự tin để thể hiện thật tốt trên hành trình chinh phục “đỉnh Olympia”.

{keywords}
 

Trong lần đầu tiên dẫn chương trình Đường lên đỉnh Olympia, Khánh Vy đã thể hiện khá tròn vai với khả năng nói và dẫn khá lưu loát của mình.

Khánh Vy cũng có cơ hội thể hiện khả năng nói Tiếng Anh của mình ở một câu hỏi Tiếng Anh trong phần thi Về đích.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Ở cuộc thi đầu tiên mà MC Khánh Vy dẫn chương trình (tuần 1 tháng 1 quý 1), thí sinh Đặng Lê Nguyên Vũ (học sinh Trường THPT Bắc Duyên Hà, tỉnh Thái Bình) đã giành chiến thắng với 250 điểm.

Thanh Hùng

3 tân sinh viên 8.5 IELTS của Học viện Ngoại giao

3 tân sinh viên 8.5 IELTS của Học viện Ngoại giao

Nhờ đam mê ngoại ngữ, 3 nữ sinh ở Hà Nội xuất sắc đạt 8.5 IELTS ngay từ THPT và trúng tuyển vào những chuyên ngành hot như Quan hệ quốc tế, Truyền thông quốc tế của Học viện Ngoại giao.

Chương trình 'Đường lên đỉnh Olympia' thay đổi luật chơi

Chương trình 'Đường lên đỉnh Olympia' thay đổi luật chơi

Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22 chứng kiến những sự thay đổi lớn nhằm tạo thêm sự kịch tính và hấp dẫn.