Tập đoàn TSUKUI (Nhật Bản) hợp tác với ĐH Tây Đô đào tạo tiếng Nhật và chăm sóc người cao tuổi theo tiêu chuẩn Nhật Bản, mở ra cơ hội cho chuyên viên điều dưỡng làm việc với mức lương đáng mơ ước tại Nhật.

Vừa thực tập vừa có thu nhập

Nhật Bản-đất nước xinh đẹp với nền kinh tế hàng đầu,đất nước được cả thế giới ngưỡng mộ bởi tính kỷ luật, tinh thần đoàn kết, tập thể, ý thức cộng đồng cao. Đi lao động tại Nhật Bản, bạn không chỉ có một số vốn tương đối để phụ giúp kinh tế gia đình, mua nhà, khởi nghiệp,…mà còn tích lũy vốn tiếng Nhật và kỹ năng, kinh nghiệm làm việc tại môi chuyên nghiệp, hiện đại của nền kinh tế phát triển và khoa học kỹ thuật hàng đầu thế giới.

{keywords}

Môi trường làm việc chuyên nghiệp nâng cao kỹ năng chuyên môn

Nhật Bản hiện đang “khát” lực lượng điều dưỡng viên. Nhu cầu tuyển điều dưỡng, hộ lý tại Nhật mỗi năm lên đến 500 người và lao động Việt Nam với đức tính cần cù, siêng năng, chịu khó đang là đối tượng được các cơ sở điều dưỡng Nhật Bản hướng tới.

Sau thời gian xuất khẩu lao động tại Nhật Bản, các điều dưỡng viên khi về nước sẽ có cơ hội việc làm rộng mở. Bạn có thể làm việc cho các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam, doanh nghiệp liên doanh với Nhật Bản vì các doanh nghiệp luôn ưu tiên cho người đã có kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản.

Bạn cũng có thể làm việc tại các đơn vị trong nước và hoàn toàn tự tin với kiến thức và kỹ năng mình đã có được. Thời gian làm việc tại Nhật Bản, bạn vừa được thực tập và nâng cao trình độ vừa có thu nhập cao.

Ngoài ra, bạn có thể tham gia giảng dạy về tiếng Nhật khi đã có nền tảng và thực tế tiếng Nhật và được bồi dưỡng thêm về kỹ năng sư phạm.

Các công việc điều dưỡng viên có thể đảm nhận sau khi về nước:

- Điều dưỡng viên tại các bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám, cơ sở chăm sóc sức khỏe từ Trung ương đến cơ sở, của Nhà nước và tư nhân

- Trở thành điều dưỡng trưởng thực hiện vai trò quản lý chăm sóc và tham gia xây dựng các chính sách liên quan đến công tác điều dưỡng chăm sóc người bệnh

- Tự mở các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tư vấn sức khỏe

- Giảng dạy, nghiên cứu tại các đơn vị y tế, đơn vị giáo dục về khoa học sức khỏe và điều dưỡng.

- Giảng dạy tiếng Nhật.

{keywords}

Sinh viên ngành điều dưỡng TDU có thể làm việc tại các trung tâm y tế từ trung ương đến địa phương

Yêu cầu, điều kiện kèm theo

Để được làm việc tại Nhật Bản với mức lương cao, môi trường an toàn, hiện đại, bạn phải đạt những yêu cầu cơ bản của các cơ sở điều dưỡng tại Nhật. thông thường bạn phải đạt các yêu cầu sau:

- Trình độ tiếng Nhật, thường yêu cầu tối thiểu N4 hoặc N3.

- Được đào tạo về chuyên ngành điều dưỡng: trung cấp, cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành điều dưỡng.

- Đảm bảm sức khỏe theo quy định

- Hiểu biết về văn hóa, phong tục tập quán, kỷ luật lao động của thị trường Nhật. Khi bạn đạt yêu cầu về tiếng Nhật, chuyên môn, các đơn vị xuất khẩu lao động, nhà tuyển dụng sẽ hỗ trợ phần đào tạo này.

Cơ hội lớn làm việc tại Nhật Bản năm 2017, 2018

Năm 2017 Tập đoàn TSUKUI (Nhật Bản) hợp tác với Trường Đại học Tây Đô đào tạo tiếng Nhật (N5, N4, N3) trong thời gian 10 tháng và đào tạo 2 tuần kỹ năng KAIGO - chăm sóc người cao tuổi theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại Trường Đại học Tây Đô.

Các ứng viên đạt trình độ tiếng Nhật N3 và đạt yêu cầu kỹ năng KAIGO - chăm sóc người cao tuổi theo tiêu chuẩn Nhật Bản sẽ được hỗ trợ thủ tục xuất cảnh, xin visa theo quy định của pháp luật Việt Nam và Nhật Bản.

Tập đoàn TSUKUI sẽ tiếp nhận các ứng viên trên làm việc tại các trung tâm của Tập đoàn với chính sách, phúc lợi hấp dẫn, cơ hội lấy chứng chỉ điều dưỡng theo tiêu chuẩn Nhật Bản trong thời gian làm việc.

{keywords}

Hội thảo việc làm giữa TDU và TSUKUI

Thông tin chi tiết xem tại website http://www.tdu.edu.vn/thong-tin-tuyen-sinh/173-bac-dai-hoc-cai-dang/1506-thong_bao_ve_viec_tuyen_sinh_chuong_trinh_dao_tao_tieng_nhat_cho_hoc_vien_chuyen_nganh_dieu_duong_lam_viec_tai_nhat_ban.html

Liên hệ:

Ban Tư vấn tuyển sinh Trường Đại học Tây Đô

Số điện thoại: 0939.028.579 - 0907. 261.080

Hoặc Khoa Dược- Điều dưỡng Trường Đại học Tây Đô

Số điện thoại: 0909.204.416 (Cô Thủy)

Địa chỉ: Số 68 Trần Chiên, Lê Bình, Cái Răng, Cần Thơ

Facebook: https://www.facebook.com/TayDoUniversity/

Doãn Phong