Theo thông tin từ Công an phường Tân Hòa, đơn vị này đã lấy lời khai bị hại là em N.T.H. học sinh lớp 8/6 trường THCS Võ Trường Toản, là nạn nhân trong clip nam sinh bị đánh hội đồng trước cổng trường. 

Đồng thời, làm việc với Ban giám hiệu trường THCS Võ  Trường Toản để điều tra, xác minh nhóm đối tượng hành hung nam sinh trên. 

Công an vào cuộc vụ nam sinh lớp 8 bị đánh hội đồng trước cổng trường - 1

Nhóm đối tượng chặn đánh nam sinh lớp 8 ngay trước cổng trường (ảnh cắt từ clip)

Trước đó, trên các trang mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 1 một nam sinh bị một nhóm đối tượng chặn đánh dã man ngay trước cổng trường học. 

Qua xác minh, vụ việc xảy ra khoảng 11h30 trưa 5/3, em H. vừa tan học chuẩn bị về nhà, khi vừa ra khỏi cổng trường THCS Võ Trường Toản thì bất ngờ bị 1 nhóm đối tượng bên ngoài trường chờ sẵn chặn lại rồi lao vào dùng chân tay đấm, đạp tới tấp vào người em H. khiến em này ngã xuống đường, bị thương. 

Vụ việc xảy ra có rất đông học sinh và bạn bè chứng kiến nhưng không ai dám vào can ngăn. Sau đó, em H. được nhà trường phát hiện đưa vào bệnh viện để cấp cứu, điều trị. 

Hiện Phòng Giáo dục - đào tạo TP Biên Hòa đã có báo cáo với UBND thành phố để có hướng chỉ đạo Công an thành phố điều tra làm rõ, đồng thời xử lý các đối tượng có liên quan theo quy định của pháp luật. 

Khoa Nam/ dantri.com.vn

Thông tin mới vụ cô giáo ở Bình Thuận rơi lầu sau phản ánh đánh học sinh

Thông tin mới vụ cô giáo ở Bình Thuận rơi lầu sau phản ánh đánh học sinh

Trong sự việc cô giáo ở Bình Thuận ngã từ lầu 1 xuống tầng trệt sau khi bị phản ánh đánh học sinh, có thể có một cô giáo khác chứng kiến.